คดีพลิก! หนุ่มขี่เก๋งถูกแฉขยี้ศพคาถนน ร่ำไห้คลิปว่อนแค่ล้างเลือด พยานยันเก๋งผิดจริง หนีได้ (คลิป)

25 ม.ค. 62
จากกรณีนางนงลักษณ์ คำแสนราช อายุ 43 ปี นำภาพชายหญิงขับรถเก๋งสีขาวเข้ามาจอดในปั๊มน้ำมัน ปตท.อำเภอเขื่องใน จ.อุบลราชธานี แล้วเอาน้ำมาล้างคราบเลือดบริเวณล้อรถด้านหน้าซ้าย ทำให้สงสัยอาจจะมีความเกี่ยวพันกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับหลานชายคือ นายขวัญนิมิตร ไชยศาสตร์ อายุ 18 ปี ที่รถกระบะพลิกคว่ำ ร่างกระเด็นไปอยู่กลางถนน และถูกรถที่ขับตามหลังมาเหยียบซ้ำเมื่อค่ำคืนวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา
โพสต์ของนางนงลักษณ์ คำแสนราช
รถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ
ส่วนนายธนพัต ช่วยวัน อายุ 19 ปี เพื่อนของหลานชายที่กระเด็นมาอยู่ไหล่ทาง ได้รับบาดเจ็บจากที่รถกระบะพลิกคว่ำ จึงนำคลิปลงเฟซบุ๊กประกาศหาตัว เพื่อไขข้อสงสัยตามข่าวนั้น
รถยนต์ของนายเอ
วันที่ 24 ม.ค. 62 นายเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี เจ้าของรถยนต์สีขาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วิโรจน์ แขนอก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมกับนำรถโตโยต้าสีขาวคันสงสัยมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนด้วย โดยมีนางนงลักษณ์อาของนายขวัญนิมิตร ไชยศาสตร์ อายุ 18 ปี ผู้เสียชีวิตเข้าร่วมพูดคุยสอบถาม
นายเอ (นามสมมติ)
ซึ่ง นายเอ เล่าว่า ในวันดังกล่าว ตนขับรถเก๋งไปส่งแฟนสาวที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อรถแล่นมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าค่อนข้างมืด แต่มองเห็นคนถือไฟฉายโบกให้สัญญาณไปมาอยู่กลางถนน ตนจึงเบี่ยงรถหลบออกไปทางฝั่งขวา และมีความรู้สึกล้อรถเหยียบเอาเศษชิ้นเนื้อของผู้ที่นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน
คลิปจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน
เมื่อขับรถมาถึงปั๊มน้ำมันที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุไม่มาก จึงจอดรถ และเมื่อแฟนตนลงไปดู พบว่ามีคราบเศษเนื้อและคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติดอยู่ จึงซื้อน้ำมาล้างคราบเลือดออกจากล้อรถ โดยตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ขับรถเหยียบร่างของผู้บาดเจ็บซ้ำจนทำให้นายขวัญนิมิตร หลานชายของนางนงลักษณ์เสียชีวิต นายเอ กล่าวอีกว่า ตนได้รับความเสียหายจากการนำภาพมาเผยแพร่ เนื่องจากสังคมโซเชียลตัดสินว่าตนเป็นคนผิดไปแล้วกว่า 50 - 60 เปอร์เซ็นต์ จึงขอวอนให้ชาวเน็ตอย่างรีบด่วนตัดสินใจ ให้รอฟังผลการตรวจพิสูจน์ลงความเห็นจากเจ้าหน้าที่ก่อน พร้อมต้องการให้นางนงลักษณ์ลบภาพดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กด้วย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบชิ้นส่วนรถยนต์ของนายเอ
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถยนต์ของนายเอ บริเวณด้านหน้าด้านซ้ายและบริเวณล้อรถที่ปรากฏภาพเอาน้ำมาล้างคราบเลือด และการตรวจสอบสเกิร์ตรถคันของนายเอ พบว่าไม่มีร่องรอยแตก หรือเฉี่ยวชน หรือทำสีมาก่อน พนักงานสอบสวนจึงเก็บตัวอย่างสีจากสเกิร์ตรถ เพื่อส่งไปให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์ยืนยันความบริสุทธิ์อีกขั้นหนึ่งด้วย
นางนงลักษณ์ คำแสนราช อายุ 43 ปี อาของนายขวัญนิมิตร
ด้าน นางนงลักษณ์ คำแสนราช อายุ 43 ปี อาของนายขวัญนิมิตร กล่าวว่า ตนยังต้องการคลิปหลักฐานอีกเป็นจำนวนมาก จึงขอให้ประชาชนที่ขับผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุ หากมีคลิปภาพอื่นนอกเหนือจากนี้ ตนก็ต้องการให้ช่วยส่งมาให้ตนเพื่อใช้เป็นหลักฐาน ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงเหมือนรถพลิกคว่ำห่างจากบ้านไปเกือบ 100 เมตร จึงออกมาดู พบว่าบริเวณสองฝั่งถนนไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ทำให้ถนนมืดมาก โดยมองตนเห็นมีรถกระบะพลิกตะแคงคว่ำอยู่ข้างถนน แต่มองไม่เห็นว่าคนนอนอยู่กลางถนนหรือไม่ จากนั้น ตนจึงออกมาโบกส่งสัญญาณให้รถที่แล่นตรงมาทราบว่ามีอุบัติเหตุอยู่ข้างหน้า และเห็นรถกระบะสีเทาดำแล่นผ่านไป และชนหรือเหยียบอะไรสักอย่างที่อยู่กลางถนน โดยไม่มีการเบรก ต่อมาจึงเห็นรถฮอนด้า สีขาว ผ่านไปเป็นคันที่ 2 และลากร่างผู้ตายไปประมาณ 10 กว่าเมตร เพราะรถต่ำและมีสเกิร์ตแตกตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีกด้วย โดยบริเวณจุดเกิดเหตุ ช่วงกลางคืนมักเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันขึ้นเป็นประจำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ