หนิง ปณิตา ฟาดแรง พูดในฐานะแม่ ลั่นไม่เอาเงินเลยสักบาท ขอแค่ความจริงใครทำลูกตาย!

5 มี.ค. 65

มีประเด็นให้ติดตามทุกวัน สำหรับ กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และพบร่างเธอลอยขึ้นมาในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่งการเสียชีวิตของแตงโมทำให้ชาวเน็ตเกิดคำถามมากมาย อีกทั้งวันนี้ คุณแม่พนิดา คุณแม่ของแตงโมได้ไปออกรายการหนึ่ง และมีการพูดเกี่ยวกับค่าปลงศพสินไหมทดแทน โดยยกตัวอย่างเช่น การเล่นละคร 1 เรื่องได้เงินประมาณ 1 ล้านบาท อายุของแตงโมทำงานต่อไปอีก 30 ปี ก็ประมาณ 30 ล้านบาท ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน และเกิดแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม ติดเทรนด์อันดับ1 บนทวิตเตอร์เลยทีเดียว

s__4112494
ล่าสุดสาว หนิง ปณิตา ได้พูดในรายการคุยแซ่บShow ขณะสัมภาษณ์แขกรับเชิญถึงประเด็นเงินกับลูกว่า

ถ้าตัวหนิงนะ ขออภัยทุกคนถ้าคำตอบหนิงไม่ถูกใจใคร แต่นี่คือหนิงเอง วันนี้หนิงจะไม่สนใจในการเรียกร้องเรื่องการจัดการเป็นผู้จัดการมรดก หนิงจะไม่สนใจในเรื่องการไปคัดการการประกันเงินที่จะให้น้องอีสเตอร์ ซึ่งเป็นคนที่แตงโมรัก นั่นคือเด็กที่โมรักมากที่สุด หนิงจะไม่สนใจว่าหนิงจะเรียกร้องเงินทองเท่าไหร่ก็ได้ ไม่เอาเงินเลยก็ได้สักบาทเดียว แต่ขอแค่ความจริงมันกระจ่างว่าใครทำให้ลูกเราต้องตาย หนิงจะไม่ให้อภัยใคร ต่อเมื่อกฎหมาย ข้อเท็จจริงมันจะออก แล้วมันจะเกิดขึ้นมา หนิงจะทำทุกอย่างเพื่อลูกหนิง

s__4112493

ธัญญ่า : เพื่อให้ลูกเราได้รับความยุติธรรมว่าเหตุการณ์ทั้งหมดมันคืออะไร ในฐานะที่เรามีลูก มันโหดร้ายเกินกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น จริงๆ เงินมันทดแทนชีวิตลูกเราไม่ได้ ก็ตอบยากมากกับคำถามนี้

s__4112496

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฮิปโป แจ้ง! จะไม่ไปออกรายการไหนแล้ว ตามความประสงค์ของคุณแม่แตงโม!
แม่ แตงโม ย้ำไม่รู้จักคำว่า เจ็บจ่ายจบ เมินหน้าหนีหลังถูกจี้ถามเรื่องเงินเยียวยา 30 ล้าน
อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ วันนี้เข้าใจหมดทุกอย่างแล้วว่า แตงโม เลือกอยู่กับ พ่อโส เพราะอะไร!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส