ผัวเมียทะเลาะกัน หักพวงมาลัยรถกระบะ ก่อนชนสนั่น 7 คันรวด

5 มี.ค. 65

หนุ่มใหญ่ทะเลาะกับเมีย อ้างเมียหักพวงมาลัยรถกระบะ ชนสนั่น 7 คันรวด เมียได้รับบาดเจ็บสาหัส แถมประกัน ขาดส่ง

เมื่อเวลา 21.20 น.ของคืนวันที่ 4 มีนาคม ที่หน้าร้านอาหารนางนวล พัทยา ซีฟู้ด สาขา 2 เลขที่ 44 ม.1 ถ.สุขุมวิท ตรงข้ามตลาดน้ำ 4 ภาค ต.นาจอมเทียน เมืองพัทยา อำเภอสัตหีบ ชลบุรี ได้เกิดอุบัติเหตุหนุ่มใหญ่ นายอดิศักดิ์ โชคชัย อายุ 55 ปี ได้ขับรถยนต์ เชฟโรเลต โคโลราโด สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน ผย 8281 ชลบุรี โดยนั่งมากับนางแหม่ม ภรรยา จากที่ทำงาน เพื่อกลับที่พักในตำบลห้วยใหญ่ และทราบว่าทั้งคู่ได้ทะเลาะกันมาตลอดทาง

1646440724857

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นางแหม่มภรรยานายอดิศักดิ์ ได้ดึงพวงมาลัยรถคันดังกล่าวทำให้ชนกับรถที่จอดอยู่ อยู่บริเวณดังกล่าว 7 คันรวด เสียงดังสนั่น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือนางแหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขยับร่างกายไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง และอีกรายนายสุรวุฒิ สร้างสมวงษ์ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เหนือตาซ้าย และมีเลือดไหลออกจากจมูกทั้งสองข้าง นอกจากนี้รถคู่กรณีที่มาชน ยังขาดส่งประกันตั้งแต่เดือนธันวา 64 อีกด้วย ยังไม่รู้ว่าจะชดใช้ยังไง

1646440697957

ต่อมา ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้นำตัวนายอดิศักดิ์ โชคชัย ไปวัดแอลกอฮอล์ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาลพร้อมเจ้าของรถผู้เสียหาย ทั้ง 7 คัน ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส