จะทำอย่างไร เมื่อมีชายแปลกหน้าซ่อนตัวอยู่ในห้องของคุณ! “DOOR LOCK ห้องหลอนปริศนา” ผลงานระทึกขวัญจัดเต็มความระทึกจากเกาหลี

24 ม.ค. 62

เตรียมพบกับภาพยนตร์หลอนระทึกสัญชาติเกาหลีที่ได้รับคำกล่าวขวัญว่านี่คือผลงานที่ทำให้ผู้ชมลุ้นจนตัวสั่นจนแทบหยุดหายใจ เมื่อสถานที่ที่น่าจะปลอดภัยที่สุดกลับกลายเป็นสถานที่สุดอันตรายที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น Door Lock ห้องหลอนปริศนา  นำแสดงโดย กงฮโยจิน จาก The Master's Sun และ คิมเยวอน จาก Rich Man

         “DOOR LOCK” บอกเล่าเรื่องราวของ 'โจคยองมิน' พนักงานธนาคารธรรมดาคนหนึ่งที่อาศัยอยู่คนเดียวในอพาร์ทเม้นท์ หลังจากเลิกงานเธอกลับมาที่ห้องและพบว่าฝาที่ล็อคประตูหน้าห้องของเธอถูกเปิดค้างไว้ เธอจึงเปลี่ยนรหัสผ่าน แต่แล้วในคืนนั้นเธอกลับได้ยินเสียงบางอย่างที่หน้าห้องของเธอ 'ติ๊ด-ติ๊ด-ติ๊ด-ติ๊ด รหัสผ่านผิดพลาด  หลังจากนั้นไม่นาน เธอพบร่องรอยการบุกรุกของคนแปลกหน้า ยิ่งไปกว่านั้นยังเกิดคดีฆาตกรรมที่น่าสงสัยขึ้น  เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัยอีกต่อไป เมื่อห้องที่เคยอาศัยอยู่เพียงคนเดียว กลับมีใครบางคนซ่อนตัวอยู่!” พร้อมกับคดีฆาตกรรมและความลับที่ไม่มีใครจะหลบหนีจากมันได้! เมื่อสถานที่ที่น่าจะปลอดภัยที่สุดกลับกลายเป็นสถานที่สุดอันตราย ไม่มีใครรู้ว่าวินาทีไหนที่ต้องสะดุ้งสุดตัว 'Door Lock ห้องหลอนปริศนา' กำหนดเข้าฉาย 7 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส