เปิดตัวจริง “เทพบุตรโซโล” ขายโรตี เป็นเด็กเสิร์ฟ ญาติลั่นไม่ค้ายา (คลิป)

24 ม.ค. 62
กรณีนายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิ่ว หรือ เรส อายุ 17 ปี ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ภายในสนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านโคกฟันโปง ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 62 โดยผู้ก่อเหตุคือกลุ่มวัยรุ่นที่รับจ้างกระทืบคน มีผู้บงการคือผู้ใช้เฟซบุ๊ก “เทพบุตร. โซโล” และต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้บงการคือ นายปัณณวิชญ์ หรือ โก๋แก่ อดีตสมาชิกแก๊งมันทุกเม็ด เกี่ยวกับข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด (อ่าน : รู้ตัวแล้ว แก๊ง "เทพโซโล" ชักใยวัยรุ่นรุมทืบทวงค่ายา ตร.จ่อหมายจับ 4 ราย ขุดประวัติคดีเก่าอื้อ)
รายชื่อขบวนการ เครือข่ายมันทุกเม็ด
วันที่ 23 ม.ค.62 นางเฉลิมศรี สอนกระโทก น้าของภรรยานายปัณณวิชญ์ กล่าวว่า ตนทราบข่าวเรื่องการแถลงข่าวเมื่อวานนี้ ก็รู้สึกตกใจมาก ช็อก ทำอะไรไม่ถูก เข่าแทบทรุด ไม่คิดว่านายปัณณวิชญ์ หรือ แก่ จะทำอะไรแบบนั้นได้ เนื่องจากนิสัยของนายปัณณวิชญ์ ขณะอยู่ที่บ้านเป็นเด็กดี ไม่ค่อยพูด และไม่สุงสิงกับใคร
นางเฉลิมศรี สอนกระโทก น้าของภรรยานายปัณณวิชญ์
นางเฉลิมศรี กล่าวอีกว่า นายปัณณวิชญ์ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวาทกับใคร ขยันทำมาหากิน และการทำฉลากที่จับเบอร์ตามร้านค้าเท่านั้น โดยนายแก่ มาอยู่กับหลานสาวประมาณปี 2552 และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ทั้งคู่ออกจากบ้านไปทำงานขายโรตี ที่ จ.พิษณุโลก เมื่อมี 2554 จากนั้นปี 2557 หลานสาวเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับนายแก่เป็นคนหน้าตาดี มีคนเข้ามาติดพันเป็นจำนวนมาก ทำให้หลานสาวคิดมาก และฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอที่ห้องเช่าใน จ.พิษณุโลก หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ได้เจอนายแก่อีกเลย
นายปัณณวิชญ์ หรือ โก๋แก่ ผู้ต้องหา
นางเฉลิมศรี กล่าวว่า ขณะอาศัยอยู่ที่ จ.พิจิตร นั้น นายปัณณวิชญ์เป็นคนที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เหล้าก็ไม่ดื่ม บุหรี่ก็ไม่สูบ ทั้งนี้ ตนต้องการบอกอีกฝ่ายว่าหากทำผิดก็ให้มายอมรับผิดเสีย
นางสายฝน อ่ำทัพ อดีตเพื่อนร่วมของนายปัณณวิชญ์
ขณะที่ นางสายฝน อ่ำทัพ อดีตเพื่อนร่วมของนายปัณณวิชญ์ บอกว่า ตนและนายแก่ เคยทำงานอยู่ที่เดียวกัน เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน เป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหาร ซึ่งปิดกิจการไปแล้ว ครั้งแรกที่เจอกันนายแก่เป็นคนเรียบร้อย ไม่มีพิษมีภัยกับใคร พูดเพราะ และมักคุยเล่นกันกับตนเสมอ เป็นคนใจดี ไม่ได้โหดร้าย ไม่ว่าใครจะพูดคุยอะไรกันนายแก่ก็จะยิ้มอยู่เสมอ ๆ ส่วนจะมีพฤติกรรมลับหลังไปค้ายาหรือไม่นั้น ตนไม่เห็น แต่คิดว่าคงไม่มีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างแน่นอน นางสายฝน กล่าวต่อว่า ตนเองไม่ค่อยได้ดูข่าว แต่เพื่อนมาเล่าให้ฟังว่าเจ้าหน้าที่ออกหมายจับนายแก่ ระบุว่าเป็นเทพบุตร โซโล แต่ตนก็ไม่เชื่อ และยืนยันว่านายปัณณวิชญ์ ไม่ใช่เทพบุตร โซโล อย่างแน่นอน เพราะเทพบุตร โซโล เป็นคนโหดร้าย แต่นายแก่ไม่ใช่คนแบบนั้น ทั้งนี้ ตนจะไม่เชื่อจนกว่าจะเห็นกับตาตัวเอง ว่านายปัณณวิชญ์เป็นคนร้ายอย่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวหา เพราะจากประสบการณ์ที่สัมผัสกับนายแก่ ไม่ใช่เป็นคนแบบนั้นแน่นอน อีกทั้งตนคาดว่าเจ้าหน้าที่อาจจะออกหมายจับผิดคนหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ