ใหม่ สุคนธวา ซัดเดือด! หลังดูสัมภาษณ์การขอขมาคุณแม่แตงโม ลั่นควรมีจิตสำนึกและความเป็นคนให้มากกว่านี้

2 มี.ค. 65

ยังเป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนยังคงให้ความสนใจสำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเมื่อวานที่ 1 มีนาคม 2565 สภ.นนทบุรี นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ (ปอ) , นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ (เบิร์ต) และ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (กระติก) ได้นำพวงมาลัยมากราบขอขมากับนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา แต่ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นกับกระติกหลังคุณแม่ไม่ยกโทษให้

 

s__99148521

ซึ่งนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้.....ดูคำสัมภาษณ์ ที่มาขอโทษแม่ ห่านเอ้ย! ถ้าฉันเป็นแม่นะ นั่งอยู่ตรงนั้น ยันโครมไปนานละ ขนาดนั่งหน้าจอ ตัวยังสั่นยิกๆเลย อยากกระโดดถีบยอดหน้า น้ำเสียง ก็ไม่ใช่แล้ว หางเสียงก็ไม่มี โตมาแบบไหนเหมือนคนไม่เคยเรียนมารยาทและเรียนหนังสือ? คำพูดเหมือนคนไม่มีการศึกษาจริงๆ สมองกลวงมากอยากกระโดดตบมาก...แล้วบอกว่า อภัยไม่มีไว้ให้สำหรับ คนปลอมๆอย่างคุณ เหมือนไม่ใช่คน ขึ้นแทนยิ่งดูยิ่งเกลียด

 

s__99148525
และได้โพสต์ต่ออีกว่า ถ้านางตกงาน จากเป็นผจก.ดารารบกวนให้มาสมัครกับแม่นะคะ แม่จะรับไว้มาเป็นผจก.ส่วนตัวค่ะ รับแล้ว...แม่จะรอมันเผลอ ไม่ทันตั้งตัว และถีบหน้าหงาย ยันสักโครมนึง หรือไม่ก็กระโดดตบ แทนน้อง..แล้วแม่ค่อยไล่นางออก แล้วค่อยไปเสียค่าปรับค่ะ แม่ยอม...ฉันไม่ได้บอกว่าคุณผิดนะ แต่คุณควรมีจิตสำนึก ความเป็นคน

 

และความเป็นแม่คนให้มากกว่านี้ ลูกตัวเองคุณยังรัก คนอื่นเขาก็รักลูกเขาเหมือนกัน ไม่มี...สามัญสำนึก มาแบบส่งๆขอไปที ให้มันจบๆ รู้แล้วรู้รอดไป ขอโทษค่ะคุณ สังคมเขาไม่ได้โง่เหมือนคุณนะคะ ที่บอกว่าคุณโง่ เพราะออกมาจากปากเหมือนคนไม่ได้คิดอ่ะค่ะ #เถียงเก่ง #เกรงใจลูกในท้องละนะ

s__99148524

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มิตรภาพงดงาม แตงโม-โตโน่ ได้เจอกันก่อนเกิดเหตุ ไม่คิดจะเป็นกอดสุดท้าย ช่วยตามหาหลังตกเรือ
โม อมีนา เชื่อในกระบวนการยุติธรรม ลั่นไม่ขอเจอแก๊งบนเรือ ถ้าเจอคงเข้าไปบวก!!
ประชาชนและคนที่รัก แตงโม นิดา ร่วมวางดอกไม้อาลัย บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส