มิตรภาพงดงาม แตงโม-โตโน่ ได้เจอกันก่อนเกิดเหตุ ไม่คิดจะเป็นกอดสุดท้าย ช่วยตามหาหลังตกเรือ

2 มี.ค. 65

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เผยในรายการแฉ ได้เจอกับ แตงโม นิดา ครั้งสุดท้ายในวันวาเลนไทน์ และยังเล่าเหตุการณ์ที่ได้เห็นระหว่าง แตงโม-โตโน่

โดย เมย์ พิชญ์นาฏ เล่าว่า เมย์ต้องมา RT-PCR เพราะต้องถ่ายละคร ซึ่งระหว่างเข้าแถวกันรอคิวตรวจอยู่ ก็ได้ยินเสียงเรียกทัก เราก็ไม่รู้ว่าใครเพราะเขาใส่หมวก ใส่แมสก์ เขาวิ่งมาบอกว่าโมเอง ถามว่าสบายดีไหม คิดถึงจังเลย ถ่ายรูปกัน เราก็บอกให้เขาแท็กมาด้วยนะ แตงโมก็วิ่งกลับไป เขาบอกจะส่งรูปให้แต่ก็ยังไม่ส่งมา มันเป็นรูปสุดท้ายในวันวาเลนไทน์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ แล้ววันนั้นไม่คิดว่าจะการทักครั้งสุดท้ายของเมย์คนเดียว เพราะหลังจากที่เขาวิ่งกลับไปแถว โตโน่ ก็วิ่งไปทัก แตงโม เป็นภาพที่ดีมาก เขาทักและกอดตบๆ หลังกัน เราก็รู้สึกว่าน่ารักจังเลย เขามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน และก็คิดว่าน่าจะเป็นการเจอครั้งสุดท้ายของคนที่อยู่ตรงนั้น เพราะคนก็มองกันอยู่ว่าจะทักกันไหม เป็นโตโน่ ที่เขาวิ่งไปหา แตงโมเอง

ด้านเพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ว่า "อยากเล่าโมเมนต์ดี ๆ มิตรภาพดี ๆ ของเพื่อนระหว่าง แตงโม-โตโน่ และไม่ต้องโยง แฟนเก่า แฟนใหม่ หรือคนปัจจุบันใดใด โอเคนะ!!"

"คือตามที่ เมย์พิชเล่านั่นแหละว่า 2 อาทิตย์ที่แล้ว แตงโม-โตโน่ ไปเจอกันที่ช่องวัน ไปรอสวอปก่อนเข้ารายการ และอีกคนถ่ายละครในขณะที่โมทักทายเมย์พิช และคนอื่นๆ ซึ่งโตโน่สวอปเสร็จแล้ว แต่ยังไม่กลับบ้าน อยู่ ๆ โตโน่ก็เดินไปนั่งยอง ๆ ข้างแตงโม แล้วมีการคุยกันสักพักใหญ่ ลูบหลัง ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ"

"จากนั้นโตโน่มีการกอดแตงโม พร้อมตบหลังเบาเบา.. และนั่นคือกอดสุดท้าย โตโน่เล่าว่า แตงโมบอกดีใจ ไม่คิดว่าโตโน่จะเข้ามาทัก และแตงโมก็น้ำตาคลอ จนวันที่แตงโมจมน้ำ โตโน่รีบให้ ผจก.ตามข่าวเพื่อนทันที และออกไปช่วยตามหา สิ่งที่เคยติดค้างในใจ วันนี้ได้ปลดล็อกแล้ว!! หลับให้สบายนะนางฟ้าของทุกคน"

1646204507218

1646205151170

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดซึ้ง เสก โลโซ ร้องเพลงคืนจันทร์ ไว้อาลัย แตงโม กลางคอนเสิร์ต
- เอ ศุภชัย เก็บนิตยสารทุกฉบับปกของ แตงโม สุดอาลัย เผยข้อความแชท "คิดถึงนะลูก"
- ทุกความทรงจำชัดเจน เบิร์ด แฟนแตงโม สุดอาลัย โพสต์ภาพและคลิปแท็กถึงที่รัก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส