เจ้าของอู่เรือ ลำที่ "แตงโม" พลัดตกเจ้าพระยา เข้าให้ปากคำตำรวจ ย้ำชัดบนเรือมีชูชีพ

2 มี.ค. 65

เจ้าของอู่เรือ ลำที่ "แตงโม" พลัดตกเจ้าพระยา โผล่ให้ปากคำตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ครั้งแรก ย้ำชัดบนเรือมีชูชีพ 12 ตัว ไม่พบพิรุธคนบนเรือทั้ง 5 คน

วันนี้ (2 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ หรือ บอล เจ้าของโรงเก็บเรือ NBC BOAT CLUB เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี อย่างเป็นทางการครั้งแรก

นายธนกฤต เผยว่า ตนได้รับแจ้งว่า "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือช่วงเวลา 22.30 น. ของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนจึงได้เอาเจ็ตสกีออกไปช่วยค้นหาเวลา 23.00 น. พบบุคคลในเรือ 5 คน ไม่มีอะไรผิดสังเกตหรือพบพิรุธแต่อย่างใด หลังจากนั้นเวลาก็เป็นไปตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดที่ทุกคนแยกย้ายกลับ ตนไม่ได้เห็นมีใครนั่งสวดมนต์หรือภาวนา ส่วนเรือลำที่เกิดเหตุ ไฮโซปอ หรือนายตนุภัทรได้เอากลับมาจอดผูกไว้ที่โป๊ะเรือหน้าอู่ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. แต่ไม่มีใครอยู่ที่เรือ ก่อนที่ตนจะนำเรือเข้าไปเก็บในอู่หลังกลับมาจากการค้นหา ในเวลา 05.00 น. โดยไม่ได้มีการทำความสะอาดใดๆ

1646204809030

นายธนกฤต เปิดเผยอีกว่า บนเรือมีเสื้อชูชีพทั้งหมด 12 ตัว ตนมองว่า ประเด็นใบพัดเรือบาด มีความเป็นไปได้หมด เพราะไม่รู้ว่าขณะแตงโมตกเรือ ตกในท่าใด หากเรือจอดแล้วคนขับปล่อยเกียร์ว่าง ใบพัดก็จะหยุด แต่หากเข้าเกียร์เดินหน้าหรือถอยหลัง ใบพัดก็จะทำงานตามความเร็วของเรือ ซึ่งหากตกลงไปจะสามารถถูกใบพัดฟันได้หรือไม่นั้น ยังบอกไม่ได้ เพราะไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่ความคมแต่ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นด้วย เช่น กระแสน้ำ ความแรงของน้ำ และเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นคราบเลือดบนใบพัดหลังเอาเรือเข้าอู่ เพราะเรือจอดอยู่ในน้ำมีการชำระล้างอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โคนันเทียบภาพชี้พิรุธ แตงโม กระติก แก้วคนละแบบ บนเรือมีไวน์อย่างน้อย 2 ชนิด โซเชียลสงสัยเจอขวดครบไหม?
ทักษิณ เผยก่อนปีใหม่ แตงโม ไลน์มาขอโทษอดีตเคยขึ้นเวทีต่อว่า เชื่อ ผบ.ตร.ลงดูคดีเอง คลี่ไม่ยาก
- แอนนา ฝากถึงคนๆ นั้น รู้ไหม แตงโม นิดา ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส