เสี่ยงคลัสเตอร์! ตำรวจตาม คดี แตงโม นิดา ติดโควิด 4 นาย นักข่าวกักตัวเพียบ

2 มี.ค. 65

ตำรวจตาม คดีแตงโม ติดโควิด 4 นาย นักข่าวกักตัว 10 ราย คาดเกิดจากการที่มีพยานเข้ามาให้ปากคำอย่างต่อเนื่องจึงเป็นเรื่องยากที่จะป้องกัน

จากกรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตอนนี้เป็นเวลานานกว่า 6 วันแล้ว ที่สื่อมวลชนคอยติดตามทำข่าว ตั้งแต่จมน้ำสูญหาย จนมาถึงวันพบศพ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดนั้น

จากการพูดคุยกับแหล่งข่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดคดี "แตงโม นิดา" มีกองทัพผู้สื่อข่าวจำนวนมาก เข้ามาติดตามทำข่าวจนเต็มโรงพัก โดยพบว่า ตอนนี้มีตำรวจติดโควิดแล้ว 4 นาย เป็นพนักงานสอบสวนและสิบเวร

นอกจากนี้ในกลุ่มผู้สื่อข่าวที่มาเฝ้าติดตาม พบว่ามีผู้สื่อข่าวหลายคนที่ติดเชื้อโควิดเช่นกัน เบื้องต้นสื่อมวลชนหลายสังกัด ได้มีการตรวจหาเชื้อทาง “เอทีเค” และพบว่าขึ้น 2 ขีด จนต้องมีการกักตัวกันแล้วกว่า 10 ราย

สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้น สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อ จนอาจกลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ เพราะว่ามีพยาน หรือบุคคลทั่วไปในคดีนี้ ได้เข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ทุกวัน ซึ่งเป็นการยาก ในการป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แอนนา ฝากถึงคนๆ นั้น รู้ไหม แตงโม นิดา ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน
- ส่อจบยาก! แอนนาผนึกฮิปโป แฉลูกกระติกได้เงินล้านจากประกันชีวิตแตงโม (คลิป)
- จับโป๊ะ กระติก ว่ายน้ำไม่เป็น หลัง แม่แตงโม ถามทำไมไม่โดดลงไปช่วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส