ตะวันตกดิน เข้าชิง 7 สาขา รางวัลเวทีใหญ่อันทรงเกียรติ คม ชัด ลึก อวอร์ดครั้งที่ 18

2 มี.ค. 65

นับเป็นปีทองของ CHANGE2561 ผู้ผลิตคอนเทนท์ละครอิสระที่โดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองเลยทีเดียว เพราะเนื้องานคุณภาพผลงานการผลิตของค่าย CHANGE2561 ในทุกเรื่องปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพของวงการบันเทิงแล้ว ความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม

 

ตะวันตกดิน

 

นอกจากจะสนุก จัดจ้าน แล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปเป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละครที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้"

 

ซึ่งต้องยอมรับว่าบทละครในแต่ละเรื่องมีความทันยุคทันสมัยเข้าถึงใจผู้ชมราวกับรู้ใจเค้ามายังไงยังงั้น!! ทั้งนี้เพราะ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE 2561 ที่ได้คลุกคลีกับปัญหาชีวิตปัญหาความรักมานานเกือบ 20 ปี จาก คลับฟรายเดย์ บนหน้าปัดวิทยุมาจนมากระทั่งมาถึงหน้าจอทีวีในปัจจุบันนี้ รับฟังปัญหาชีวิตที่เป็นประสบการณ์จริงและตรงมานับร้อยนับพันเคส

 

ตะวันตกดิน

 

สิ่งเหล่านี้ล้วนกลายเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกหยิบเอามาปรุงแต่งให้บทละครต่างๆ และนำมา Balance เรื่องราวที่เป็นความจริง กับสิ่งที่เป็นอรรถรสความเข้มข้นสนุกสนานของความเป็นละคร เข้าด้วยกันคือจุดเด่นของละครของ CHANGE2561

 

โดยล่าสุดได้เข้าชิงรางวัล คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่าที่มีมาอย่างยาวนาน โดยละคร ตะวันตกดิน เข้าชิงถึง 7 สาขา ได้แก่ สาขาบทยอดเยี่ยม จากทีมเขียนบท พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, คทาเทพ ไทยวานิช, อภิรักษ์ ชัยปัญหา และ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม นิรุตติ์ ศิริจรรยา, สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

 

ตะวันตกดิน

 

ด้านสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เอมมี่ มรกต แสงทวีป , สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม เริงฤทธิ์ แมคอินทอช , สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม โอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช , สาขาละครโทรทัศน์/ ซีรีส์ยอดเยี่ยม "ตะวันตกดิน" จากอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561

 

โดยงานนี้ทาง CHANGE2561 ได้ขอขอบคุณทาง คม ชัด ลึก และขอแสดงความยินดีกับทุกผลงานที่ได้ร่วมเข้าชิงมา ณ ที่นี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- CHANGE2561 สุดปัง เอมมี่ นุ่น กรีน คว้าอีกรางวัล 3 รางวัล จาก 2 เวที ในละคร ตะวันตกดิน - กระเช้าสีดา

- สูตรสำเร็จ “ตะวันตกดิน” เรตติ้งสุดพีคละครดึกสี่ทุ่ม ลุ้น4ตอนสุดท้ายดราม่าสะท้านจอ โกอินเตอร์ทั่วอาเซียน

- พี่อ้อย พี่ฉอด รวมตัวนักแสดงนำ ตะวันตกดิน เปิดเปลือกธาตุแท้มนุษย์ ไม่ปลอมไม่เปลือก ใน TALK ABOUT LIVE

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส