แรงงานพม่า บุกจี้ชิงทรัพย์ร้านชำ แทงยาย 75 เจ็บหนัก กระชากสร้อยทองหนี

23 ม.ค. 62
วันที่ 23 ม.ค. 62 ร.ต.ท.สราวุธ ศิลป์สาย ร้อยเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุจี้ชิงทรัพย์ ที่บริเวณร้านขายของชำ หมู่ 11 ถนนสาย เกาะเค็ด-ถนนต่ำ ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทง 1 ราย
บริเวณจุดเกิดเหตุ
หลังจากรับแจ้ง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก. สภ.เมืองปราจีนบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเมืองปราจีนบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายของชำ บริเวณหน้าร้านค้าพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนางแจ๋ว เอื้อเฟื้อ อายุ 75 ปี เจ้าของร้าน ถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ให้การรักษาพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายรีบนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร
นางแจ๋ว ผู้ได้รับบาดเจ็บ
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบอาวุธค้อนของคนร้าย ที่นำติดตัวมา นอกจากนั้น ยังพบเศษชิ้นส่วนสร้อยคอทองคำ พร้อมพระเลี่ยมทองตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า  คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาทำทีขอซื้อของภายในร้าน และฉวยโอกาสใช้อาวุธมีดที่นำติดตัวมาจ้วงแทงนางแจ๋ว ก่อนที่จะกระชากสร้อยคอทองคำติดมือไป แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนต่ำ
สร้อยคอทองคำ และพระเลี่ยมทอง
นอกจากนี้ จากการสอบสวน ทราบว่านายซา สัญชาติเมียนมา เป็นคนร้าย ได้ทำทีมาขอยืมรถจักรยานยนต์ ของนายกมลโรจน์ เพื่อที่จะไปซื้อตลับเมตรตั้งแต่ช่วงเช้า แต่กลับนำรถคันดังกล่าวไปใช้ก่อเหตุ และขณะนี้ นายซาได้หลบหนีอยู่ในบริเวณพื้นที่ป่าหลังค่ายทหาร ม.พัน 2 ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร กระจายกำลังปิดล้อมค้นหาโดยรอบ  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ