ผลตรวจชันสูตร แตงโม นิดา เบื้องต้น และผลตรวจร่างกายพบ จ๊อบ มีบาดแผล

1 มี.ค. 65

ผลตรวจชันสูตร แตงโม นิดา ที่สภ.นนทบุรี พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แถลงผลการสอบสวนคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาว่า

สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศหายใจ อธิบายได้ว่าตกน้ำไปแล้วสำลักน้ำจนเสียชีวิต ในปอด พบน้ำและโคลน ทั้งในหลอดลมและแขนงปอด ในกระเพาะ พบเศษโคลน มีการสำลักน้ำ หายใจเอาโคลนเข้าปอดและกระเพาะ

นอกจากนี้ ยังพบมีบาดแผลตามร่างกายช่วงล่างลงไป ซึ่งเกิดจากของมีคม อาจเป็นใบพัดเรือหรือไม่ ต้องใช้เวลาในการนำเนื้อเยื่อไปตรวจสอบ การตรวจสอบสารอื่นๆ ในร่างกายอยู่ระหว่างการวิเคราะห์ ตรวจกระเพาะปัสสาวะไม่ได้

สรุปยืนยันว่ามีการตกน้ำจริง เนื่องจากเสียชีวิตจากการสำลักน้ำ แต่สาเหตุการตกน้ำ อยู่ระหว่างสอบสวน รอยที่บริเวณดวงตาของแตงโม ไม่ใช่บาดแผล แต่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพร่างกายหลังเสียชีวิต และพบแผ่นอนามัยขนาดเล็ก อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีประจำเดือนหรือสารอื่นบนแผ่นอนามัยหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผลตรวจร่างกาย 5 คนบนเรือ พยานคดีแตงโม พบรอยแผลที่แขน หัวไหล่ และรอยช้ำที่ร่างกายของ จ๊อบ อายุของบาดแผล ประมาณ 5-7 วัน รวมวันเกิดเหตุ 24 ก.พ. 65 บาดแผลที่แขน มีลักษณะเป็นรอยถลอกที่ขนาดใหญ่กว่าเล็บ ไม่เข้ากันกับการถูกเล็บข่วน บาดแผลรอยฟกช้ำ เกิดจากการกระทบกระแทกของแข็ง ตำแหน่งของบาดแผล ไม่เข้ากันกับบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้

อนึ่ง สาเหตุที่ไม่ตรวจร่างกายตั้งแต่วันเกิดเหตุ เพราะเพื่อนแตงโมทั้ง 5 คน ให้การในฐานะพยาน ยังไม่ใช่ผู้ต้องหา จึงจำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าตัวก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โซเชียลแห่แชร์คลิป แตงโม นิดา ลงรถไปช่วยคนถูกรถชนทันทีที่เห็น เศร้าเธอไม่ได้รับสิ่งนี้แบบที่ให้คนอื่น
- แอนนา แจงยิบเป็นข้อ กระติก ทำตัวไม่ปกติยังไง หลังเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือ
- เจ้าของแบรนด์โร่ชี้แจง! ส่งชุดให้ แตงโม ไม่เคยให้ กระติก ชาวเน็ตถกปมใส่แว่นตาเหมือนของเพื่อนวันเกิดเหตุ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส