แก๊งเพื่อนพ้นครหา บังคับแตงโมขึ้นเรือ ร้านยันไม่ทะเลาะ แค่พร้อมกันเข้าส้วม (คลิป)

1 มี.ค. 65

ช็อกวงการบันเทิง! "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบร่างของแตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด 27 ก.พ. 65 ผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือทำให้พลัดตกนั้น 

665841

ล่าสุดวันที่ 28 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางย้อนไปยังร้านอาหารบ้านตานิด ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ม.2 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงได้พูดคุยกับนางสาววิชิตา โพธิ์อยู่ อายุ 22 ปี หนึ่งในพนักงานเสิร์ฟ เล่าให้ฟัง ตนยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวตามที่โซเชียลฯ ตั้งข้อสงสัย เพราะวันนั้นจากการสังเกตพบว่าคุณแตงโม กับเพื่อน ๆ ก็นั่งทานข้าวกันตามปกติ ไม่มีปากเสียง หรือไม่ได้ยินว่าทะเลาะกันแต่อย่างใด และคุณแตงโม ยังเล่นมุกกับเด็กเสิร์ฟ หลังจากที่เด็กเสิร์ฟบอกว่าคุณแตงโมสวยมาก ๆ คุณแตงโม ก็ยังตอบกลับแบบขำ ๆ ว่า "สวยด้วยแพทย์" ซึ่งก็ไม่มีท่าทีว่าจะเครียดหรือนอยแต่อย่างใด

522719

ส่วนที่มีการระบุว่าเจ้าของร้านเห็นว่าก่อนกลับคุณแตงโม แยกตัวมานั่งทานข้าวคนเดียวนั้น จริง ๆ แล้วไม่ใช่เป็นการแยกตัวออกมานั่งทานข้าว แต่ว่าคุณแตงโมยังทานไม่อิ่ม จึงสั่งขนมหวานมาทานเพิ่ม ขณะที่เพื่อน ๆ คนอื่นก็แยกย้ายไปเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวก่อนที่จะเดินลงเรือ คุณแตงโมจึงต้องนั่งทานที่โต๊ะคนเดียว จึงไม่ได้ไปเข้าห้องน้ำพร้อมกับเพื่อน ๆ เนื่องจากช่วงที่เข้ามาที่ร้านคุณแตงโมได้เข้าห้องน้ำรอบหนึ่งแล้ว ใช้เวลาเข้าห้องน้ำประมาณ 3-4 นาที

960502

ทั้งนี้ ตำแหน่งการนั่งรับประทานอาหารนั้น โต๊ะทานข้าวจะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งละ 3 คน โดยคุณแตงโมงจะนั่งคนแรก ต่อมาเป็นคนที่ชื่อจ็อบ และคนที่ชื่อโรเบิร์ต ขณะที่อีกฝั่งจะเป็นคุณแซน, คุณกระติก และคุณปอ นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าคุณแตงโม กับคุณจ็อบ เพิ่งจะเจอหน้ากัน เพราะดูแล้วไม่ได้สนิทสนมเหมือนเพื่อน แต่ไม่มีการกอดคอ หรือโอบเอวแน่นอน และเป็นครั้งแรกที่คุณแตงโมเข้ามาทานอาหารที่ร้าน ปกติแล้วลูกค้าประจำจะเป็นคุณโรเบิร์ต และคุณปอ ซึ่งในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมาจะจองโต๊ะบ่อยครั้ง มากับเพื่อน ๆ ไม่ได้มีเพื่อนดารามาด้วย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีเพื่อนดารามาด้วย

705522

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาสอบถามข้อมูลที่ร้านแล้ว 1 ครั้ง หลังเกิดเรื่องประมาณ 1-2 วัน โดยเป็นการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการทั่วไป ส่วนข้อสงสัยในคดีทางร้านเองก็ไม่ทราบเรื่อง แต่ให้ข้อมูลได้เพียงช่วงที่คุณแตงโมทานข้าวที่ร้านเท่านั้น ส่วนรายละเอียดบนเรืออยู่นอกเหนือสิ่งที่ทางร้านรับรู้ จึงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระติก เพื่อนสนิท แตงโม นิดา เผยไทม์ไลน์บนเรือครั้งแรก
เพื่อนโชว์หลักฐาน ละเอียดยิบ ไม่มีการหลอกไปเป็นเด็กเอ็น แตงโม รับรู้และเลือกวันไปเอง
ตร.เตรียมเรียกสอบ โบ TK - ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม โผล่อู่คุยก๊วนสปีดโบ๊ต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส