น็อกตายในน้ำเน่า! หนุ่มใหญ่โดดหนีเจ้าหนี้นอกระบบจมดับ - กู้ภัยผงะ หาร่างดำน้ำครำหึ่ง (คลิป)

23 ม.ค. 62
วันที่ 22 ม.ค. 62 เวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุผู้สูญหายลงไปในน้ำ บริเวณใกล้หอพัก ถนนเชียงใหม่ - หางดง ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมนักประดาน้ำ เข้าทำการค้นหาร่างผู้สูญหาย จนกระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย ทราบชื่อคือ นายวสันต์ พรมมาสะ อายุ 45 ปี สภาพศพสวมใส่เสื้อยืดสีดำ และกางเกงยีนส์ขายาว ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
เจ้าหน้าที่ลงค้นหาร่างผู้เสียชีวิต
จากการสอบถามทราบว่า นายวสันต์เช่าห้องพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 2 โดยก่อนเกิดเหตุ เจ้าหนี้มาเคาะห้องพัก เพื่อติดตามทวงถามเรื่องเงินจำนวน 20,000 บาท นายวสันต์รีบวิ่งออกไปทางระเบียง แล้วกระโดดลงมาจากชั้นที่ 2 และกระโดดลงไปในหนองน้ำ เพื่อพยายามจะหลบหนีเจ้าหนี้ จากนั้นจึงจมหายไป ทำให้ผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะพยายามดำน้ำหลบซ่อนตัวหนีเจ้าหนี้ แต่เนื่องจากอากาศหนาว และน้ำเย็นจัด ประกอบกับน้ำในหนองน้ำที่มีสิ่งสกปรกเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ตายทนไม่ไม่ไหวและเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง
นายวิทวัส สันจรศรีทวีคูน นักประดาน้ำทีมภาค 5
ขณะที่ นายวิทวัส สันจรศรีทวีคูน นักประดาน้ำทีมภาค 5 เปิดเผยว่า ศูนย์ได้รับแจ้งว่ามีผู้ชายสูญหายไปในน้ำ ทีมประดาน้ำจึงได้นำอุปกรณ์ดำน้ำ รีบเข้าไปช่วยเหลือ เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าสภาพน้ำเป็นน้ำเน่า น้ำโคลนสีดำ และมีขี้โคลนใต้น้ำลึก หากคนทั่วไปตกลงไปก็อาจจะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงต้องใช้นักดำน้ำถึง 5 คน ลงไปช่วยงมศพ พร้อมยอมรับว่า น้ำครำแบบนี้ อยู่ในน้ำนาน ๆ อันตราย เพราะเชื้อโรคเยอะ ขณะเดียวกัน เมื่อเจ้าหน้าที่ช่วยนำศพขึ้นมา ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย สภาพศพเหมือนคนจมน้ำทั่วไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ