สยองขวัญ! ผัวเมียเล่านาทีเจอสาวสองถูกฆ่าหั่นศพ เชื่อคนต่างถิ่น จ่อย้ายบ้านหนี กลัวผีหลอก (คลิป)

23 ม.ค. 62
จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นใส่ถุงดำ 3 ถุง ทิ้งป่าสงวนหนองสนม ซอยศาลเจ้า ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง (อ่าน : สุดสยอง! พบชิ้นส่วนศพทั้งตัว แต่หัวหาไม่เจอ ตร.ตั้ง 3 ปมฆ่า เชื่อหมกร่างทิ้งใกล้ศาล สะกดวิญญาณผี)
จุดเกิดเหตุ บริเวณที่พบศพ
จุดเกิดเหตุ บริเวณที่พบศพ
วันที่ 22 ม.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ซอยศาลเจ้า ถนนท่าบรรทุก ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ซอยศาลเจ้าติดกับป่าสงวนหนองสนม พบว่าถนนเป็นทางลูกรัง เปลี่ยว ไม่มีไฟส่องสว่าง ทั้งยังเป็นซอยที่สามารถทะลุออกได้หลายทาง โดยจุดเกิดเหตุเป็นลานโล่งป่าบริเวณป่าริมถนน ซึ่งบริเวณจุดทิ้งศพมีรอยคราบเลือดแห้งติดอยู่ที่ใบไม้ และยังมีกลิ่นเหม็นเน่า
นายบัน พรมพรรณ ผู้พบชิ้นส่วนศพ
โดย นายบัน พรมพรรณ อายุ 56 ปี ผู้พบชิ้นส่วนศพ พาทีมข่าวไปที่ลานหน้าบ้าน จุดที่พบชิ้นส่วนศพ และต้นหูกวาง พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อวาน (21 ม.ค. 62) เวลาประมาณ 16.00 น. ตนเดินมาพบชิ้นส่วนขาของศพตั้งอยู่ลานหญ้าหน้าบ้าน ซึ่งหมาที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว คือ อีแหล่ และบักคง อาจจะไปคาบมา แล้วกำลังยื้อแย่งขาของศพกันอยู่ แต่กัดไม่ขาด เพราะเนื้อยังไม่เน่าเปื่อย
อีแหล่ และบักคง สุนัข 2 ตัวที่คาบชิ้นส่วนศพ
ครั้งแรกที่เห็นนั้น ตนนึกว่าเป็นกระดูกวัว แต่เมื่อเดินไปดูใกล้ ๆ กลับพบว่าเป็นชิ้นส่วนขาของคน ผิวขาว คล้ายผู้หญิง และมีรอยไหม้บางส่วน มีนิ้ว 5 นิ้ว ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร อืดพองกำลังจะเน่าเปื่อย ตนจึงเรียกภรรยามาดู และหาเถาวัลย์จากพื้นมาผูกเป็นบ่วง โดยนำขาศพไปผูกห้อยไว้กับต้นหูกวางหน้าบ้าน เพื่อไม่ให้หมากินชิ้นส่วนศพ ตอนแรกก็คิดว่าจะเอาไปฝัง แต่สุดท้ายจึงติดต่อนายจ้าง และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ
ภาพจำลองเหตุการณ์
นายบัน กล่าวต่อว่า ตนยอมรับว่าค่อนข้างกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้าย เนื่องจากตนเป็นคนแจ้งเจ้าหน้าที่ อีกทั้งยังกลัวผี เพราะตนนำชิ้นส่วนของศพมาแขวนไว้ที่ต้นไม้หน้าบ้าน ขณะนี้จึงไม่กล้าขับรถออกไปไหนในเวลากลางคืน อีกทั้ง หากคืนนี้ตนเห็นใครมายืนอยู่ใต้ต้นหูกวาง ตนก็คงจะปิดไฟเข้าบ้านนอน ซึ่งหากตนอยู่อาศัยคนเดียวก็คงหนีกลับบ้านเกิดที่ จ.นครพนม ไปแล้ว ทั้งนี้ ตนสงสารคนตายที่ต้องมาจบชีวิตลงแบบนี้ แต่ตนคิดว่าเขาคงไม่ใช่คนระยอง เพราะตั้งแต่เป็นข่าวก็ยังไม่มีใครมาแจ้งคนหาย
ภรรยาของนายบัน คนพบศพ
ขณะที่ ภรรยาของนายบัน คนพบศพ เปิดเผยว่า แม้ว่าจะมีซากศพมาอยู่หน้าบ้าน ตนก็ไม่ได้กลัวผีอะไรมากนัก แต่กลัวว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายตนมากกว่า อีกทั้งบริเวณในซอยนี้ ไม่มีไฟส่องสว่าง และค่อนข้างเปลี่ยว อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดกับมนุษย์ด้วยกัน และรู้สึกสงสารผู้ตาย พร้อมคาดว่าวิญญาณของผู้ตายอาจจะรู้ว่าตนและครอบครัวไม่ได้ทำอะไรให้เขา และไม่มาหลอกหลอนครอบครัวตน ซึ่งตนก็คิดว่าวิญญาณอาจจะดลใจให้สุนัขไปเจอซากศพแล้วคาบมา เพื่อให้ตำรวจรู้เรื่อง
พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.ระยอง
ด้าน พล.ต.ต. ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.ระยอง ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดพบศพ พร้อมเปิดเผยว่า คนตายสูงประมาณ 170-180 ซม. อายุประมาณ 30 ปี ศพตายมาประมาณ 5 วัน จากการพบชิ้นส่วนศพเพิ่มเติม คือแขนซ้าย ขาขวา ข้อเท้าซ้าย และลำตัว ซึ่งส่วนหัว แขนขวา โคนขาซ้ายท่อนบน ยังหาไม่เจอ ขณะนี้ได้ส่งชิ้นส่วนที่พบทั้งหมดไปที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ และส่วนสำคัญคือลายนิ้วมือจากชิ้นส่วนมือเพื่อหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร แต่ดูจากผิวพรรณคาดว่าน่าจะเป็นคนเอเชีย
ชิ้นส่วนศพที่พบใน 3 ถุง
ชิ้นส่วนศพที่พบมีรอยสัก
พล.ต.ต.ชุมพล กล่าวต่อว่า ตรวจสอบชิ้นส่วนเบื้องต้นพบว่ามีรอยแผลจากของมีคม คาดว่าเกิดจากการต่อสู้ ส่วนอาวุธที่คนร้ายใช้หั่นศพคาดว่าเป็นเลื่อย นอกจากนี้ ตำรวจยังคงเร่งค้นหาชิ้นส่วนหัวของผู้ตาย ส่วนเบาะแสสำคัญคือรอยสัก บริเวณหน้าอกด้านขวา เป็นรอยสักรูปการ์ตูน และบริเวณเหนือบั้นท้ายเป็นลายกราฟฟิก ซึ่งรอยสักตรงจุดเหนือบั้นท้าย เป็นรอยสักที่นิยมกันในกลุ่มชายรักชาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ