จูน นาตาชา ร้องกองปราบฯ ถูกคลีนิคดังหลอก ใช้หมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์

28 ก.พ. 65

ดารานางเอกสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ร้องกองปราบฯ โดนคลีนิคชื่อดังใช้หมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากระตุกคาเข็ม ฟ้องทั้งอาญาและแพ่ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา13.00 น จูน นาตาชา ได้มีการนัดหมายกับทางคลีนิคชื่อดังย่านบางนา-ตราด เข้าไปทำการฉีดฟีลเลอร์ใต้ตาและร่องแก้ม

s__86917145

เมื่อมีการฉีดเกิดเอฟเฟคใต้ตากระตุกคาเข็ม จนมาทราบทีหลังว่าคลีนิคดังกล่าว ได้ใช้หมอเถื่อนฉีดให้ จึงมีการโต้เถียงกัน และหมอเถื่อนมีพฤติกรรมหลบหนี คลีนิคปิดประตูหนี

 

ทางดาราสาวจูน นาตาชา จึงตัดสินใจแจ้งความที่ ส.น บางนา และได้มีการนัดไกล่เกลี่ย แต่ด้วยสามัญสำนึก ดาราสาวจูน นาตาชา ไม่ต้องการไกล่เกลี่ยและไม่รับค่าเสียหายใด และกลัวเรื่องจะเงียบ จึงขอตัดสินใจเข้าแจ้งความกับกองปราบในวันมี่28 กุมภาพันธ์ โดยมี ร้อยตำรวจเอก จักรภัทร กลิ่นอ่อน เป็นผู้รับเรื่องและได้มีการสืบสวนสอบส่วนตามขั้นตอน

s__86917147

ด้านดาราสาวจูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า “จูนจะฟ้องทั้งแพ่งและอาญา จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะจรรยาบรรณของสถานความงามไม่มีเลย เอาเปรียบผู้บริโภค

 

ตอนแรกทางคลีนิคได้ยื่นขอเสนอจะจ่ายค่าเสียหายเพื่อให้เราจบเรื่อง แต่เมื่อจูนมาคิดดูแล้ว ประเด็นหลักสำคัญของเราไม่ต้องการรับเงินแล้วจบเรื่องปล่อยเรื่องเงียบไป ทางคลีนิคและหมอปลอมควรได้รับการลงโทษขั้นสูงสุดให้เข็ดหลาบ

 

จูนไม่ต้องการให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก บางคนกว่าจะเก็บเงินเสริมความงามหรือทำศัลยกรรมบางคนเก็บเงินมาเป็นปี แล้วมาเจอหมอปลอมแบบนี้หากเกิดพลาดพลั้งบนใบหน้า มันจะพังทั้งชีวิต”

s__86917149

“ตอนนี้ใบหน้าจูนมีแค่อาการกระตุกที่ใต้ตาเป็นระยะๆ และมีอาการบวมผิดรูปนิดหน่อย ยังไม่เกิดความเสียหายกับงานพรีเซนเตอร์ตัวหนึ่ง แต่หากใบหน้าจูนผิดรูป ก็อาจถูกยกเลิกสัญญาได้เพราะจูนยังได้ค่าตัวโฆษณาไม่ครบขาดอีก1ล้านบาท จากค่าตัวทั้งหมด1ล้าน2แสนบาท แต่หากอนาคตเราโดนยกเลิกสัญญาเราก็ต้องฟ้องค่าเสียหายกับทางคลีนิคเพิ่ม แต่เบื้องต้น ความเสียหายที่เกิดแล้วคือเราต้องเสียงานไป 1 งานในสันรุ่งขึ้นค่าตัว 7 หมื่นบาท ตามคำสั่งคุณหมอที่ให้เราพักงานเพราะตาบวมและมีอาการปวดมาก รวมมีไข้เบื้องต้นตอนนี้เราขอดำเนินคดีทางคลีนิคกับหมอเถื่อนทางอาญาก่อนค่ะ” จูน นาตาชา กล่าว

s__86917151

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส