ผัวเก่าราวีโหด บุกกระทืบเจ้าโลกผัวใหม่ ลากร่างเปลือยขี่รถทับ เมียหอบลูกหนีผวา ขี้ยาซ้อมน่วม (คลิป)

23 ม.ค. 62
วันที่ 22 ม.ค. 62 นางแวว จ่าพิชม อายุ 34 ปี แจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพศิลป์ แก้วศรีขาว พนักงานสอบสวนทำหน้าที่ ร้อยเวร สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ว่านายวิทยา แจ่มศรี อายุ 46 ปี สามี ถูกนายสมาน โสม อายุ 33 ปี อดีดสามี บุกเข้าในบ้าน และทำร้าย ชกต่อยนายวิทยา จากนั้นจับถอดเสื้อผ้าออกหมด หลังจากนั้นได้เตะอวัยวะเพศของสามีจนฉีกขาด
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
โดย นางแวว จ่าพิชม ภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องเลิกรากับนายสมาน สามีเก่า เพราะช่วงหลังนายสมานติดยาเสพติด ไม่สนใจลูกเมีย อีกทั้งเมื่ออยากยาก็จะมาระบายด้วยการทุบตีตน
นางแวว จ่าพิชม ภรรยาผู้บาดเจ็บ
สุดท้าย ตนทนไม่ไหว จึงได้หนีไปได้ประมาณ 1 ปี และให้ลูกทั้ง 2 คน อยู่กับนายสมาน เนื่องจากนายสมานไม่ยอมให้ลูกมาอยู่กับตนเอง สำหรับเรื่องนี้ตนเองจะเอาเรื่องนายสมานให้ถึงที่สุด
นางสาวปริศนา ทองเงิน ผู้อยู่ในเหตุการณ์
ด้าน นางสาวปริศนา ทองเงิน อายุ 36 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า หลังจากนายสมานขับขี่รถจักรยานยนต์ มากับเด็กผู้หญิง 1 คน มาจอดที่หน้าบ้านของนางแวว จึงเดินมาเคาะประตู เมื่อนางแววเปิดประตู นายสมานก็บุกเข้าไปในบ้าน ตรงดิ่งเข้าชกต่อยนายวิทยาทันที ไล่ชกต่อยและลากออกมานอกบ้าน ถอดกางเกงและเสื้อออก แล้วกระทืบซ้ำจนหมดสติ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างร้องห้าม แต่ไม่กล้าเข้าไปช่วย เพราะกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะมีอาวุธ
ภาพจำลองเหตุการณ์
หลังจากนั้น นายสมานเห็นชาวบ้านมาดูกันมากจึงขับรถหนีไป แต่ได้ขับรถวกกลับมา แล้วขับรถเหยียบร่างของนายวิทยา จนมีหัวแตก ตนเองจึงรีบแจ้งกู้ภัยอรัญประเทศ มาช่วยเหลือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ