แม่ยายผวาเขย 17 ล้างแค้น หลังจ้วงแทงปางตาย โชว์ 14 รอยเย็บร้อยเข็ม แฉโหดบีบคอเมียท้อง (คลิป)

23 ม.ค. 62
กรณีที่เพจเฟซบุ๊ก “มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี” รายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ว่าถูกนายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย พยายามฆ่าโดยใช้มีดฟันและจ้วงแทงตามตัว 14 แผล ขณะกำลังนอนหลับ หลังเกิดเหตุตำรวจตามจับกุมตัวลูกเขยมาดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวยังรู้สึกหวาดผวากลัวว่าลูกเขยจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก จนต้องพาลูกสาวและหลานย้ายไปอยู่กับญาติ
ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ
วันที่ 22 ม.ค. 62 นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลที่ลูกเขยทำร้ายและถูกมีดบาดตามบริเวณข้อมือ แขน ศีรษะ ท้ายทอย กกหูด้านซ้าย พร้อมเปิดเผยว่า นายหนุ่ม ใช้มีดฟันและจ้วงแทงตามตัว 14 แผล ขณะนอนหลับอยู่ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวและหลานย้ายไปอาศัยอยู่กับญาติใน จ.ปทุมธานี
นางน้อย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
นางน้อย เล่าว่า นายหนุ่มกับลูกสาวของตนแอบมีความสัมพันธ์กันจนตั้งท้องใกล้คลอด ลูกจึงมาสารภาพความจริง ด้วยความสงสารลูกและหลานที่กำลังจะเกิดมา จึงยอมให้นายหนุ่มมาอาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโดย่านนวมินทร์ แต่นายหนุ่มไม่ยอมทำอะไรเลย แม้กระทั่งตนไล่ไปเรียนเจ้าตัวก็ไม่ยอม ตนจึงให้ไปบอกผู้ปกครองเพื่อจะได้มาช่วยรับผิดชอบลูกเมีย แต่นายหนุ่มกลับไม่พอใจและมักทะเลาะกับลูกสาวตนเป็นประจำ
ภาพจำลองเหตุการณ์
นางน้อย เล่าต่อว่า มีครั้งหนึ่งตนได้เห็นว่านายหนุ่มบีบคอลูกตนทั้งที่กำลังอุ้มลูก ตนเห็นจึงเข้าห้ามปราม พร้อมต่อว่านายหนุ่มเพื่อต้องการเรียกสติ ทำให้นายหนุ่มไม่พอใจมาก จากนั้น 3 วันต่อมา (6 พ.ย. 61) เวลาประมาณตี 3 ขณะที่ตนนอนคว่ำหน้าอยู่ รู้สึกเสียวที่บริเวณลำคอ ตอนแรกตนคิดว่าฝัน แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่านายหนุ่มมาคร่อมอยู่บนร่าง และใช้มีดในครัวจ้วงแทง ซึ่งตนจำได้เพียงว่าจุดแรกที่ฟันคือบริเวณลำคอด้านหลัง หลังจากที่ทำร้ายได้สักระยะหนึ่งก็ลากตนมากลางเตียง แล้วปาดที่ลำตัว จนตนหล่นลงมาที่ปลายเตียง ตนพยายามขัดขืนใช้มือปัดป้องร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็สู้แรงลูกเขยไม่ไหวจึงถูกฟันเข้าตามร่างกายหลายแห่ง
บาดแผลตามร่างกายนางน้อย
กระทั่งลูกสาวตนที่นอนอยู่ใกล้ ๆ ได้ยินเสียง แล้วเข้ามาเห็นว่านายหนุ่มกำลังถือมีดแล้วง้างมือสุดแรงหวังจะฟันที่กกหู ลูกก็ได้ถอยหลังกลับไปเพราะตกใจ โดยช่วงจังหวะนั้นตนยกมือไหว้อ้อนวอนขอชีวิต แต่นายหนุ่มกลับไม่ฟัง แล้วเมื่อลูกสาวได้สติ ก็กลับมาเห็นว่ามีเลือดไหลที่บริเวณหน้าแล้ว ลูกจึงบอกนายหนุ่มว่า อย่าทำร้ายแม่ พร้อมกับยกมือไหว้จนนายหนุ่มยอมหยุดก่อนจะชวนลูกสาวตนหนีไป แต่ลูกสาวไม่ไปด้วย นายหนุ่มจึงข่มขู่ห้ามแจ้งตำรวจก่อนจะหลบหนีไป แล้วรีบพาตนส่งโรงพยาบาล หมอก็บอกว่ามีแผลทั้งหมด 14 แห่งเย็บกว่า 100 เข็ม
บาดแผลตามร่างกายนางน้อย
นางน้อย ยอมรับว่า หลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลตนก็ไม่กล้ากลับไปอยู่ที่คอนโด เพราะกลัวนายหนุ่ม และถึงแม้ตอนนี้นายหนุ่มถูกจับกุมตัวไปแล้ว แต่ยังเป็นเยาวชนอยู่อาจจะได้รับการประกันตัว ตนเลยกลัวว่าจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก โดยนางน้อยพูดทั้งน้ำตาว่า หากนายหนุ่มกลับมาก็คงอยู่ร่วมกับตนไม่ได้แล้ว เพราะการกระทำของนายหนุ่มนั้นรุนแรงเกินไป ตนยกมือไหว้ร้องขอชีวิตก็ไม่สนใจ ลืมบุญคุณที่ตนเคยหาอาหารให้กินเสียหมดสิ้น ด้านมูลนิธิปวีณาฯ ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนางน้อยจำนวนหนึ่ง และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางน้อย ลูกสาวและหลาน ไปกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอรับการคุ้มครองและขอรับเงินช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหายทางคดี พร้อมกันนี้ได้ประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี ช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจนางน้อยต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ