ฟลุค เกริกพล ฟังแถลงแล้วสงสัย สรุปเรื่องจริงเหรอครับที่พูด ?

28 ก.พ. 65

จากกรณีที่ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา และ แซน วิศาพัช ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือทั้งหมดก่อนที่ แตงโม นิดา จะพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากการแถลงข่าวจบก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายบนโลกโซเชียล

s__99123313

โดย ฟลุค เกริกพล ก็เป็นอีกคนที่ได้ฟังแถลงข่าวและยิ่งสงสัย-ไม่เชื่อ ซึ่งได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับกรณีนี้ว่า  .... ได้ฟังคำเเถลงการณ์ เเล้ว ก่อนอื่น ผมขอคิด แบบ เป็นกลางก่อน เพราะไม่ได้ อยากเข้าใจใครผิด หรือ ปรักปรำใคร หรือ คิดร้ายกับใคร

เเต่ ….คนฟังทุกคน เค้าอยาก เห็นภาพ เพื่อจะได้ เข้าใจ ว่า มันเกิดอะไรขึ้น กับน้อง เเละมันเกิดขึ้นได้ ยังไง สรุป เหมือน ทั้งหมดมีคนเห็นเเค่ 1 คน ทีนี้ คน อธิบาย เค้า อธิบาย สิ่งที่ควรจะ อธิบายให้เห็นภาพ ได้ ง่ายๆ ให้ งง และ ไม่ make sense แบบ สุดๆ เเล้ว จะไม่ให้ คนฟัง เค้า โกรธหรือ สงสัย ได้ยังไง ??

 

เค้าบอก น้องเอามือ จับขา 2 มือ คนก็คิดตาม ว่าน้องก็คงต้อง… ตรงนั้น ของ body suit ไปด้วย และมี ผ้าอนามัยด้วยอีกต่างหาก มันไม่น่าง่าย เเละอีกมือก็ควรจับกระโปรง ไม่ให้ ปลิวไปมาด้วย ในขณะที่ เรือ วิ่งอยู่ ด้วยความเร็ว สรุป ทุกคนคิดละ น้องมีกี่มือ ?

คนให้จับ นั่งยังไง ตรงไหน ของเรือ ผมพยายามนึกตาม ก็ต้อง นั่งหันหลังให้คนขับยื่นขา 2 ข้าง ลอยไป เเบบยื่นๆ ให้ น้องจับ = ตัวเอง จะไม่มีหลัก … ก็ต้องใช้มือ จับเบาะ หรือ หาอะไร เกาะ ไหม? เพราะ ไม่งั้น เรือ เด้งๆๆๆ ก็ ต้อง ตกเก้าอี้ไหม ? เเต่ เล่น มือถือ ไปด้วย 2 มือ … เห้ย ทำไง ? เค้ามีกี่มือ อะ

 

ขอโทษที่ไม่เข้าใจ เเละ ไม่เห็นภาพ เพราะพยายาม คิดตามที่อธิบายเเล้วจริงๆนะพอคิดตามไม่ได้ ก็ เลย ต้องสงสัย ว่า สรุป เรื่องจริงเหรอครับ? ที่พูด

 

s__99123312_1

s__99123310

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พชร์ อานนท์ ซัด! กระติก คิดก่อนพูด ถ้าคิดไม่ทันก็ไม่ต้องพูด!
หัวจะปวด! กระติ๊บ โดนด่าเละ ชาวเน็ตเข้าใจผิดชื่อคล้าย กระติก !!
แขไหน ? คนละแข !! รัศมีแข โต้ไม่รู้จัก กระติก หลังมีชื่อพาดพิงชวนลงเรือแต่ไม่ว่าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส