แอนนา ลั่นจะไม่หยุดเรียกร้องความยุติธรรม เพื่อนคนนี้จะไม่ทิ้ง แตงโม แม้วันที่ไม่อยู่แล้ว

27 ก.พ. 65

ก่อนหน้านี้ แอนนา ออกมาโพสต์ว่าโทรเคลียร์ใจกับ กระติก ผู้จัดการของแตงโมแล้ว เผยยอมเล่าทุกอย่างไม่มีใครล็อกอินไอจีจากนี้รอผลชันสูตรหากตรงกันก็จบ แต่กลายเป็นดราม่าโซเชียลไม่เชื่อ กระติก ถล่ม แอนนา ที่ยอมเชื่อยอมจบง่ายไป ไหนบอกรักแตงโม จนต่อมา แอนนา ลบโพสต์ดังกล่าว แล้วชี้แจงตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ 27 ก.พ. แอนนา โพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า "แอนนาจะไม่หยุดการเรียกร้องความยุติธรรมอย่างแน่นอน เรื่องของคดีให้ตำรวจได้ทำงานต่อไป รายละเอียดปลีกย่อยทั้งหมดขอเล่าให้ตำรวจฟังก่อนนะคะก่อนที่จะมาบอกทุกคน แอนนากับโมเรามีอะไรมากมายตลอด 17 ปีที่เกื้อกูลกันมาตลอด เราภาคภูมิใจในกันและกัน และเราไม่เคยทิ้งกันสักวันตลอดระยะเวลาที่คบกันมา"

"ถึงโมจะจากไปเพื่อนๆ ฮิปโป โมอามีนา อุ้ย หรือเบิร์ดแฟนโมเราก็ยังสัญญาว่าจะทำอะไรเพื่อระลึกถึงโม การจัดพิธีศพคือสิ่งที่เรากำลังช่วยกันในตอนนี้ นอกจากคุณแม่ ขอให้เชื่อเถิดว่าเพื่อนๆก็รู้สึกเสียใจมากไม่แพ้กัน อารมณ์ต่างๆมันมีอยู่ในใจตลอดเวลา แต่เราไม่ได้แสดงออกมาให้ทุกคนรับรู้ตลอด 3 วันที่ผ่านมาแทบไม่ได้นอน ภาพมันวนในสมองตลอดเวลา แอนนาเชื่อว่าตอนนี้เรื่องคดีตำรวจไม่ทิ้งแน่เพราะนี่คือเคสระดับประเทศ แต่ก็อยากให้เห็นใจครอบครัว เพื่อนๆหรือคนใกล้ชิด ทุกคนสภาพจิตใจบอบช้ำมากกับการสูญเสีย โมไม่เคยทอดทิ้งความรู้สึกเพื่อน และเพื่อนๆ อย่างเราก็จะไม่ทิ้งโม แม้ไม่มีโมแล้วในวันนี้ก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แอนนา แจงลบโพสต์เคลียร์ใจ กระติก เตรียมขายของมีค่า แตงโม นำเงินทั้งหมดเข้าโบสถ์
- แอนนา เคลียร์ กระติก ยอมเล่าแล้วทุกอย่าง ไม่มีใครล็อกอินไอจี แตงโม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส