ไทด์ เอกพันธ์ นำทีมปูพรมค้นหา แตงโม นิดา ในรัศมีน่านน้ำ 10 กิโลเมตร

26 ก.พ. 65

ไทด์ เอกพันธ์ นำทีมกู้ภัยปูพรมค้นหา แตงโม นิดา ในรัศมีน่านน้ำ 10 กิโลเมตร เผยร้อยละ 90 ไม่ว่าจะตกหรือจะจมอยู่ที่ไหน จะเจอที่หน้าวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (26 ก.พ.) ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ นำทีมกู้ภัยปูพรมค้นหา แตงโม นิดา ในรัศมีน่านน้ำ 10 กิโลเมตร โดยเผยกับทีมข่าว จากประสบการณ์ของตน ณ วันนี้วันคือวันที่ 2 เกือบจะวันที่ 3 ร่างน่าจะห่างจากที่เกิดเหตุเลย 10 กม. วันนี้ต้องปูพรมค้นหาทุกตลิ่ง ทุกซอก ทุกหน้าวัด โดยปกติแล้วไม่รู้นะว่าเป็นเพราะอะไร ประมาณร้อยละ 90% ต้องลอยขึ้นหน้าวัด ไม่ว่าจะตกหรือจะจมอยู่ที่ไหนก็แล้วแต่ เป็นอย่างนั้นตลอด ตนไม่รู้ว่าใต้น้ำ มันแรงขนาดไหน มันอาจจะพัดพาร่างน้องสะเปะสะปะไปทั่ว อาจจะไปคาอยู่ใต้โป๊ะเรือก็ได้ แต่วันนี้ยังไงน้องต้องได้ขึ้นมา

s__99098693

ไทด์ เผยอีกว่า ตอนที่ตนไม่ได้มาเพราะอยู่ต่างจังหวัดก็ได้แต่ภาวนาให้น้องรอด ขอให้คนที่ตกลงไปไม่ใช่น้อง หรือว่าน้องตกลงไปก็สามารถช่วยเหลือตัวเองขึ้นฝั่งได้ หรือว่าตอนนี้เกิดอาการตกใจและก็ไปรักษาตัว และกลับมาแถลงข่าวว่าหนูปลอดภัยดี มีช่วงหนึ่งที่สนิทกับน้อง ได้เล่นละครด้วยกัน ตนเล่นเป็นพ่อเขา และในละครก็ผิดหวัง รักคนโน้นคนนี้ก็ผิดหวังเหมือนกับชีวิตของเขา

เมื่อคืนตนได้อธิษฐานท้าวเวสสุวรรณที่ห้อยอยู่ ขอให้ดลจิตดลใจ ถ้าน้องเป็นอะไรนะ ให้ดวงวิญญาณให้น้องได้โผล่ขึ้นมาและให้เราได้นำร่างน้องไปบำเพ็ญกุศลไม่อยากให้น้องอยู่ในน้ำนานๆ

s__99098690

วันนี้เรือทุกลำจะมีนักประดาน้ำไปด้วย ตรงไหนที่เราคิดว่าเป็นไปได้ ลงไปดูข้างใต้ทุกที่ วันนี้น่าจะเป็นไปได้ น่าจะขึ้น เดี๋ยววันนี้ตนจะเริ่มเอาเรือออกไปเลย 10 กม. และก็ปูพรมมาเรื่อยๆจะไม่หาที่ซ้ำๆ ตนจะไปดูไกลๆ ก่อน บางสิ่งบางอย่างสิ่งที่เราไม่คาดคิดมันอาจจะเกิดขึ้นก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ภารกิจหาตัว แตงโม นิดา ผ่าน 24 ชั่วโมง ยังไม่พบ
- พี่ชาย แตงโม นิดา ลงเรือพนมมืออธิษฐาน ให้แม่คงคา ดลจิตดลใจให้เจอตัวน้องสาว
- เจน ญาณทิพย์ เผยมองเห็นในสมาธิว่า แตงโม นิดา อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กม.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส