พยานเผย นาทีแก๊งแว้นท่อดังถูกเก๋งกระบะปาดรัวยิง แฟนสาวก๊วนโจ๋ท้องอ่อนไหว้ขอชีวิต (คลิป)

22 ม.ค. 62
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ น.ส.สปันดาร์ ปั้นสิริ อายุ 23 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงที่ต้นขาขวา 1 นัด เข้ารักษาตัวอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ส่วนเพื่อนอีกราย คือนายชานน โตอุด อายุ 19 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เลือดไหลอาบใบหน้า
กลุ่มวัยรุ่นผู้เสียหาย
โดยกลุ่มผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปเที่ยวกัน แต่ถูกกลุ่มคู่กรณีซึ่งขับรถรถยนต์กระบะ 1 คัน รถยนต์เก๋ง 1 คัน สภาพโหลดเตี้ย แต่งซิ่ง เข้ามาประกบ แล้วมีเสียงตะโกนจากท้ายกระบะ ซึ่งมีชายฉกรรจ์อยู่ราว 4 - 5 คน พกพาอาวุธปืน
สภาพบาดแผลที่ถูกยิง
โดยถามว่า "พวกเอ็งเป็นเด็กที่ไหน เก๋าเหรอวะ” พร้อมทั้งกระหน่ำยิงเกือบ 10 นัด แม้เพื่อนผู้หญิงตั้งครรภ์ 4 เดือน จะยกมือไหว้ขอร้อง แต่ก็ไม่เป็นผล โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น. ของคืนวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 21 ก.ค. 62 จุดเกิดเหตุ ถนนทางหลวงหมายเลข 7 มุ่งหน้ามอเตอร์เวย์ และตลาดหนองปรือ โดยบริเวณใต้ทางกลับรถ ซึ่งตอนกลางคืนจะมีรถวิ่งตลอด เนื่องจากเป็นจุดตัดขึ้นมอเตอร์เวย์ มีแสงไฟส่องสว่างตลอดสองข้างทาง
นางทัศยา เรืองเดช ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ
โดย นางทัศยา เรืองเดช ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงรถเบรกดังสนั่น คล้ายกับรถเบียดกัน ทั้งนี้ เวลารถมาจากสะพาน แล้วก็จะมายูเทิร์นข้างล่างก็จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้รถที่จะยูเทิร์นกับรถทางตรงมีปัญหากัน แล้วเปิดกระจกลงมามีปากเสียงกัน บางครั้งด่าทอกันตั้งแต่หน้าบ้านตนจนไปถึงทางเลี้ยว สำหรับเหตุการณ์เมื่อคืน ตนเองไม่ได้ยินเสียงปืน ได้ยินแต่เสียงรถเบรก ซึ่งการที่คนใช้รถใช้ถนนแล้วมีอาวุธปืนด้วย ตนคิดว่าค่อนข้างไม่ปลอดภัยกับชาวบ้านในระแวกนี้ ยอมรับว่ากลัว โดยส่วนตัวอยากให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาลงพื้นที่ตรวจดูเหตุการณ์บ้าง
ถนนจุดเกิดเหตุ
ด้าน พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นผู้บาดเจ็บที่ถูกยิง มีอาการทรงตัว ยังไม่สามารถทำการสอบปากคำได้ ส่วนคนเจ็บอีกรายที่ถูกทุบตี ได้นำตัวมาสอบถามปากคำแล้ว โดยพุ่งเป้าเป็น 2 ประเด็นคือ ทั้งสองฝ่ายมีเรื่องกันมาก่อนที่จะเกิดเหตุ เนื่องจากมีการพกพาอาวุธปืน และเป็นเหตุซึ่งหน้าที่อาจเกิดจากการขับรถปาดหน้ากัน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และอยู่ระหว่างไล่ดูเหตุการณ์ อีกทั้งอยู่ในขั้นตอนการหาพยานในที่เกิดเหตุ เนื่องจากเหตุเกิดขึ้นช่วงกลางดึก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ