แอนนา ทีวีพูล เปิดใจซึ้งถึง แตงโม นิดา เพื่อนสนิท ชมจิตใจดีมาก เผยว่ายน้ำเป็นแต่ว่ายไม่เก่ง

26 ก.พ. 65

แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสาวคนสนิทของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เปิดใจผ่านรายการแฉ ว่า แตงโมเป็นคนไม่เคยคิดถึงตัวเองเลย ทำงานมาให้พ่อหมด แล้วตอนนี้ชีวิตนางดีขึ้นมากแต่ทำไมพระเจ้าไม่ให้โอกาสนางเลย แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสาวคนสนิทของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เปิดใจผ่านรายการแฉ ว่า แตงโมเป็นคนไม่เคยคิดถึงตัวเองเลย ทำงานมาให้พ่อหมด แล้วตอนนี้ชีวิตนางดีขึ้นมากแต่ทำไมพระเจ้าไม่ให้โอกาสนางเลย 

ล่าสุดที่ แตงโมง เก็บตัวแอนนาก็ถามว่าทำไมไม่พูดเรื่องนี้กับสังคม แตงโม บอกว่าสังคมไม่ให้อภัยคนที่คิดจะฆ่าตัวตาย ถ้าชั้นออกไปพูดให้คนฟังคนก็จะว่าคราวก่อนก็กินยาเรื่องความรัก ตอนนี้ก็จะมากินยาอีกแต่ตอนนี้นางเปลี่ยนไปแล้ว แต่ทำไมสวรรค์ไม่ให้โอกาสนางเลย

ตนถึงพูดว่าขอโอกาสให้โมหน่อย ให้มันได้ใช้ชีวิตของมันบ้าง โมไม่เคยสร้างความลำบากใจกับตน เป็นเพื่อนที่คบกันมา 17 ปี ตนยังอยากให้ แตงโม กลับมา

นอกจากนี้ แอนนา ทีวีพูล โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่า โมว่ายน้ำเป็นแต่ว่ายไม่เก่ง คนภายนอกจะว่ายังไงแต่ 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา นางจิตใจดีมาก ทำงานได้เงินมาทุกบาทเอามาดูแลคนในครอบครัว ตอนเรียนปี1 แอนนาส่งตัวเองเรียนบางวันไม่มีเงินกินข้าว แตงโมจะให้ 300-500 แลกกับการตามไปดูแลนางในกอง นางพูดเสมอว่าแอนนาเธอเป็นคนเก่ง ชั้นว่าเธอต้องไปได้ไกล คำพูดของเพื่อนคนนี้อิมแพคกับใจเรามาก เจอกันครั้งล่าสุด นางบอกชั้นภูมิใจในตัวเธอมาก และปีนี้ชั้นจะหาเงินให้ได้มากๆชั้นจะพาเบิร์ด(แฟน)ไปสวิสกับเธอด้วยรอบนี้ เราก็ยังถามสวนไป เธอก็มีเงินก็ไปได้นี่ นางก็บอกชั้นภาระเยอะ ถ้าไม่เหลือจริงๆชั้นจะไม่ออกไปไหน ก่อนหน้านี้โมเก็บตัวในบ้านทานยาแก้ซึมเศร้าจนน้ำหนักขึ้น นางกลัวสังคม เอาแต่นอนในบ้าน ตอนนี้ชีวิตที่กำลังจะไปได้ดีในทุกด้าน ชีวิตที่เธอกำลังจะได้ใช้ในแบบที่อยากเป็นอยากทำเหมือนที่เธอเล่าเมื่อวันก่อนมันกำลังจะเกิดขึ้น กลับมาใช้ชีวิตนะเธอ ชั้นรอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เพื่อนทั้ง 5 คนของ แตงโม นิดา เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว
- เปิดวงจรปิด แตงโม นิดา กับเพื่อน ขึ้นเรือออกจากโกดัง ไปที่ร้านอาหาร
เปิดใจ แอนนา ยังสงสัยผู้จัดการ ทำไมปิดข่าว แตงโม นิดา ตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา!

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส