ภารกิจหาตัว แตงโม นิดา ผ่าน 24 ชั่วโมง ยังไม่พบ

26 ก.พ. 65

ภารกิจหาตัว แตงโม นิดา ผ่าน 24 ชั่วโมง ยังไม่พบ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 (สะพานพระราม 7) เป็นว่าครบ 24 ชั่วโมงแล้ว หลัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระราม 7 เมื่อประมาณ 22.00 น. ของวานนี้

ทั้งนี้ งตลอดระยะที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วยงานได้ทำการค้นหาเพื่อช่วยเหลือนักแสดงสาวตั้งแต่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ไปจนถึงท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความหวังทั้งจากครอบครัว แฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท

สำหรับทีมประดาน้ำได้ให้สัมภาษณ์หลังผ่านเวลาไปครบ 24 ชั่วโมง ของปฏิบัติการค้นหา แตงโม นิดา โดยระบุว่า การปฏิบัติงานครั้งนี้มีความแตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะหากยึดตามประสบการณ์ที่ผ่านมา เวลาผ่านมานานขนาดนี้ น่าจะพอเห็นคำตอบบ้างแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ แต่ทีมงานเองก็ไม่ได้ทิ้งความหวัง ยังคงทำงานด้วยความหวังอย่างเต็มที่

ส่วนการปฏิบัติงานในตอนกลางคืนนั้นมีความยากลำบาก ทั้งในเรื่องข้อจำกัดเรื่องแสงสว่าง และกระแสน้ำที่เชี่ยว ทั้งยากและอันตรายต่อตัวผู้ลงปฏิบัติงานเองด้วย ซึ่งเบาะแสที่ได้มาจากโซเชียลมีเดีย หลายๆจุดที่ได้รับข้อมูลมา ไปตรวจสอบแล้วก็ไม่ใช่ทั้งสิ้น แม้กระทั่งจุดบริเวณใกล้วัดเขมาฯ เมื่อประดาน้ำลงไปดู ก็เป็นเพียงฟูกที่นอนเก่าที่จมอยู่เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม่น้ำเจ้าพระยามีความลึกบางจุดลึกมากถึง 20 เมตร กระแสน้ำก็มีความผันแปร การทำงานต้องวางแผนอย่างรัดกุม และขยายรัศมีของการค้นหาออกไปไกลมากขึ้นเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งจากระยะเวลาที่ผ่านมาร่วม 24 ชั่วโมง ถ้าเป็นไปตามปกติ หากแตงโมตกลงไปในน้ำจริง ตอนนี้ร่างไม่อยู่ที่ก้นแม่น้ำแน่นอน จะต้องลอยขึ้นมาถึงผิวน้ำ หรือเกือบถึงผิวน้ำแล้ว

ล่าสุด เวลา 11.00 น. ของวันที่ 26 ก.พ. 65 การค้นหาตัว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง คงดำเนินต่อไป โดยยังไม่มีเบาะแสอะไรเพิ่มเติม ซึ่งทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงเรือออกสำรวจบริเวณพื้นที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไปทางฝั่งทิศเหนือคือมุ่งตรงไปยังสะพานพระนั่งเกล้า จนถึงทิศใต้สะพานพระปิ่นเกล้า และปูพรมค้นหาบริเวณ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เพื่อนทั้ง 5 คนของ แตงโม นิดา เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว
- เปิดวงจรปิด แตงโม นิดา กับเพื่อน ขึ้นเรือออกจากโกดัง ไปที่ร้านอาหาร
เปิดใจ แอนนา ยังสงสัยผู้จัดการ ทำไมปิดข่าว แตงโม นิดา ตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา!

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส