สุดยื้อ! ชายถูกพระเก๊ ปังตอสับหัวกลางเยาวราชตายแล้ว ญาติเศร้ายันคนดี โต้เมาหาเรื่อง (คลิป)

22 ม.ค. 62
จากกรณีนายนิวัฒน์ ประจันเกษม ชายห่มเหลือง ก่อเหตุใช้มีดฟัน นายนรินทร์ อัครโชติกวนิชย์ อายุ 29 ปี ที่ถนนเยาวราช จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีแผลที่ลำแขนลึกถึงกระดูก แผลบริเวณต้นคอยาวถึง 20 เซนติเมตร เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 62
คลิปเหตุการณ์ นายนรินทร์ ถูกนายนิวัฒน์ทำร้าย
วันที่ 21 ม.ค. 62 น.ส.จ๋อม (นามสมมติ) พี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า จากกรณีที่สื่อหลายสำนักนำเสนอข่าวว่านายนรินทร์ น้องชายของตนนั้นมีอาการมึนเมา และท้าทายพระให้ฟันเพื่อทดสอบหนังเหนียวนั้นไม่เป็นความจริง ครอบครัวขอยืนยันนายนรินทร์เป็นคนดี ขยันทำงาน ไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนั้น อีกทั้งยังเป็นสมาชิกของชมรมพระพุทธศาสนา ชอบการทำบุญ เมื่อเห็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาก็จะเข้าไปตักเตือน  อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเพราะน้องชายเห็นนายนิวัฒน์แต่งกายห่มเหลือง ยืนเรี่ยไรเงินอยู่ที่ถนนเยาวราช และทราบว่าพระรูปดังกล่าวมีประวัติเป็นพระปลอม จึงเข้าไปตำหนิเพราะอยากปกป้องพระพุทธศาสนา น.ส.จ๋อม กล่าวต่อว่า น้องชายของตนหยุดหายใจไปตั้งแต่ในที่เกิดเหตุแล้ว พลเมืองดีและแพทย์ในที่เกิดเหตุไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้น้องชายของตนไว้ได้ หรือหากช่วยชีวิตได้ก็ต้องเป็นเจ้าชายนิทรา เพราะว่าสมองตายอย่างสมบูรณ์เนื่องจากขาดเลือด
น.ส.จ๋อม (นามสมมติ) พี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ
ต่อมา น.ส.จ๋อม (นามสมมติ) พี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า นายนรินทร์ อัครโชติกวนิชย์ อายุ 29 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้จากไปอย่างสงบ เนื่องจากร่างกายหยุดหายใจ เวลา 13.35 น. ของวันนี้ ขณะนี้ศพยังอยู่ที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และญาติจะรับศพไปบำเพ็ญกุศลศพในวันพรุ่งนี้ (22 ม.ค.) ที่วัดพลับพลาไชย ซึ่งวันนี้ ก่อนที่นายนรินทร์จะเสียชีวิต พ่อ แม่ และเพื่อนจากชมรมพระพุทธศาสนามาเยี่ยมและเชิญพระสงฆ์มาสวดมนต์ให้ฟัง รวมถึงเปิดเทปบทสวดมนต์ให้น้องชายฟังอยู่ตลอดเวลา กระทั่งนายนรินทร์จากไปอย่างสงบ ซึ่งในนาทีนั้นตนและทุก ๆ คนที่อยู่ในห้องถึงกับใจสลาย และร้องไห้ออกมา แม้ว่าจะก่อนหน้านี้จะตั้งใจไว้ว่าจะไม่ร้องไห้แต่สุดท้ายก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เพราะทำใจไม่ได้จริง ๆ
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายนิวัฒน์ ประจันเกษม ผู้ต้องหา
ด้าน พ.ต.ต.พงศ์ณรินทร์ อนันตชาติ สว.(สอบสวน) สน.พลับพลาไชย 2 ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้นำตัวนายนิวัฒน์ ประจันเกษม ฝากขังที่ศาลแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ