ตำรวจ เผยความคืบหน้า สอบปากคำแก๊งเพื่อน แตงโม เชื่อเสร็จภายในคืนนี้

25 ก.พ. 65

ตำรวจ เผยความคืบหน้า สอบปากคำเพื่อน แตงโม คาดสอบเข้มทั้งคืน ล่าสุดสอบ ปอ ตนุภัทร คนขับเรือ และ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว เสร็จแล้ว 

ความคืบหน้ากรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาจากเรือสปีดโบ๊ท บริเวณใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ตั้งแต่เวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 24 ก.พ.65 ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินปฏิบัติการค้นหา 

ล่าสุดที่ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี กลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะ แตงโม พลัดตกเรือ ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว โดย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เผยความคืบหน้าล่าสุด ว่าเป็นสอบถามตามปกติ ซึ่งหลังสอบสวนเสร็จแล้วก็จะเป็นการรวบบรวมหลักฐาน เพื่อพิจารณต่อไปว่าการกระทำเกิดจากอะไร ซึ่งขณะนี้ยังสอบสวนไปแค่ 2 คน คือ ปอ ตนุภัทร คนขับเรือ และ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แต่ละคนใช้เวลานานเพราะสอบสวนละเอียด แต่จะพยายามสอบสวนเสร็จให้หมดภายในคืนนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า กรณีการผลัดตกเรือนั้นเป็นการลงไปปัสสาวะหรือไม่ รวมถึงประเด็นการเข้าแจ้งความล่าช้า เรื่องทะเบียนเรือรวมถึงกระเป๋าและโทรศัพท์ของแตงโมนั้น นั้น พล.ต.ต.ไพศาล เผยว่า ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ในประเด็นการใช้สารเสพติดนั้น จะมีการตรวจสอบแน่นอน 

เมื่อถามว่า ปอ ตนุภัทร คนขับเรือมีอาการเมา หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่นั้น พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า เรื่องนี้ขอให้อยู่ในสำนวนก่อน ขอเวลารวบรวมหลักฐานในหลายๆ ประเด็น หากได้ข้อมูลครบถ้วนจะแถลงผลที่ชัดเจนอีกครั้ง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ แอนนา ยังสงสัยผู้จัดการ ทำไมปิดข่าว แตงโม นิดา ตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา!
- คดี แตงโม นิดา ตกน้ำ จนท.ตรวจสอบเรือแล้ว ขณะเพื่อน 5 คนยังไม่มาพบตำรวจ
- ปฎิบัติการค้นหา แตงโม นิดา เปิ้ล นาคร เผยกระแสน้ำเชี่ยวมาก โฟกัสที่ผิวน้ำ

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส