พิรุธรอยเท้า ฆ่าบีบคอแม่เฒ่า 74 คนเผาอ้อยปัดเอี่ยว - ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเชื่อ ฝีมือคนใกล้ตัว (คลิป)

22 ม.ค. 62
กรณีนางทองมา ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 74 ปี ถูกฆ่าตายในบ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 62 โดยครอบครัวพบรอยเท้าที่เตียง รวมถึงบริเวณแคร่ไม้ด้านหน้าบ้าน ซึ่งคล้ายคราบเขม่าของคนที่เพิ่งเข้าไปป่าอ้อยมาก่อเหตุ (อ่าน : เปิดนาทีฆ่าโหดรัดคอแม่เฒ่า 74 ลูกคนเล็กถูกสงสัย ปัดทำ ชี้พิรุธรอยเท้าคนเผาอ้อย)
บ้านที่เกิดเหตุ
นางทองมา ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 74 ปี ผู้เสียชีวิต
วันที่ 21 ม.ค. 62 บริเวณหน้าปากซอยทางเข้าบ้าน พบว่ามีป่าอ้อยที่เพิ่งถูกเผา ซึ่งห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 400 เมตร จากการสังเกตพบว่า คนงานที่ตัดอ้อยส่วนใหญ่จะสวมใส่รองเท้า
นายบี (นามสมมติ) หัวหน้าคนงานตัดอ้อย
โดย นายบี (นามสมมติ) หัวหน้าคนงานตัดอ้อย กล่าวว่า ตนไม่ทราบข่าวการเสียชีวิตของนางทองมา และไม่รู้ว่านางทองมาคือใคร แต่มาทราบข่าวตอนที่ทีมข่าวมาพูดให้ฟัง เพื่อนคนงานก็ไม่มีใครมาเล่าให้ฟัง เมื่อตนได้ยินข่าวก็ไม่ได้ตกใจ เพราะไม่ได้รู้จักกับนางทองมาเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้ ไร่อ้อยที่มีการเผาในแปลงนี้ มีคนมาเปาไปนานแล้ว เพราะตนก็เพิ่งมาตัดอ้อยวันนี้วันแรก ตนขอยืนยันว่าตนกับคนงานไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนางทองมา
นายสมศักดิ์ ผิวเกลี้ยง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านหนองพง
ด้าน นายสมศักดิ์ ผิวเกลี้ยง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านหนองพง เปิดเผยว่า ตนได้เช่าแปลงไร่อ้อยของลูกชายนางทองมา 3 ปี แต่เรื่องการเผาอ้อยที่ด้านหลังบ้าน ตนเพิ่งทำมาได้ 10 กว่าวัน ทั้งนี้ เมื่อวาน (20 ม.ค.) ตนได้ไปหาลูกชายของนางทองมา บ้านก็อยู่ในละแวกใกล้เคียงกับบ้านนางทองมา โดยตนก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องไร่อ้อยที่เช่าอยู่ ตอนนั้นลูกของนางทองมาก็ยังไม่ทราบว่าแม่ตัวเองเสียชีวิตแล้ว จนมาทราบข่าวการเสียชีวิตภายหลังก็รู้สึกตกใจ โดยส่วนตัวตนก็ไม่ได้สงสัยคนงานที่เผาไร่อ้อยให้ตน เพราะคนงานที่มาเผาอ้อยเป็นคนนอกพื้นที่ และคงไม่รู้ว่านางทองมาผู้เสียชีวิตจะมีเงินทอง ทั้งนี้ ตนคิดว่าถ้านางทองมาถูกฆาตกรรมช่วงกลางดึก ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงก็อาจจะไม่ได้ยิน
นายนัทธพงศ์ แซ่จึง หรือ นัท เพื่อนบ้าน
ขณะที่ นายนัทธพงศ์ แซ่จึง หรือ นัท เพื่อนบ้าน ที่อยู่ห่างจากบ้านของนางทองมา ผู้เสียชีวิต 10 เมตร เปิดเผยว่า ตนเพิ่งเช่าบ้านหลังดังกล่าวมาประมาณ 1 เดือน และตนก็ทำงานเกี่ยวกับช่างเชื่อมเหล็ก วันเกิดเหตุตนมาถึงบ้านตอนช่วงเวลา 19.00 น. ทั้งคืนตนไม่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ และเสียงขอความช่วยเหลือของนางทองมา แม้กระทั่งเสียงสุนัขก็ไม่ได้ยิน ทั้งที่ปกติแล้วเวลาสุนัขเจอใคร ก็มักจะเห่าเสียงดัง ส่วนอุปนิสัยของนางทองมา เป็นคนที่จิตใจดี ชอบทำกับข้าวมาแบ่งให้ตนกิน อย่างไรก็ตาม คนที่ทำร้ายนางทองมาในสายตาตน ถือเป็นคนที่จิตใจโหดเหี้ยม แต่ตนก็ไม่ทราบว่าใครจะเป็นคนทำร้าย รวมทั้งขอยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ