เรียนออนไลน์ ดราม่าอีก! แม่โวย ครูภาษาไทย โทรประจานลูกสาวตอนสอน เพื่อนทั้งห้องได้ยินหมด

24 ก.พ. 65

เรียนออนไลน์ ดราม่าอีก! แม่โวย ครูภาษาไทย โทรประจานลูกสาวตอนสอน เพื่อนทั้งห้องได้ยินหมด โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ผ่านผู้ใช้งาน TikTok บัญชี eaorpakjud1 หรือ คุณอ้อ

ทั้งนี้ คุณอ้อ ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "วันนี้ ปะทะกับครูวิชาภาษาไทยของน้ำอิงมาการประจานเด็กคนหนึ่งให้เด็กทั้งห้องรับรู้ ขณะเรียนออนไลน์ กดเปิดไมค์โทรหาเราแล้วประจานลูกเรากับเด็กๆทั้งห้อง ครูเล่นผิดคนจริงๆค่ะ อัดคลิปตอนครูโทรมาไว้แล้วเดี๋ยวจะไปพบผอ.ที่โรงเรียนสักหน่อย แล้วที่รู้มา น้ำอิงไม่ใช่รายแรกสงสารลูกมากวันนี้ ทั้งที่ลูกเข้าเรียน"

และคลิปขณะพูดคุยกับคุณครู พร้อมข้อความว่า "วันนี้ลูกเข้าเรียน และได้ยินหมดที่ครูโทรหาเราตอนเรียนออนไลน์ เด็กทั้งห้องได้ยินหมด วันนี้ลูกร้องไห้ อายเพื่อน สงสารลูกมาก"

ต่อมา คุณอ้อ ได้ลงคลิปอธิบายเรื่องราวเพิ่มเติมว่า คุณครูวิชาภาษาไทยได้โทรมาหาคุณแม่ มาแจ้งคุณแม่ว่าน้องไม่เข้าเรียนหลายวัน ไม่ส่งงาน วันนี้ก็ไม่เข้าเรียน แต่คุณแม่ถามน้องแล้วว่าวันนี้น้องเข้าเรียนแต่ตอนเช็กชื่อน้องเปิดไมค์ไม่ทันครูเลยข้ามน้องไป เพื่อนในห้องเป็นพยานได้ น้องอยู่ในห้องเรียนออนไลน์ตลอด ครูจึงโทรมาตามกับคุณแม่ ซึ่งคุณครูได้พูดว่า "คุณครูต้องโทรหาคุณแม่ให้ทั้งห้องได้ยิน ให้เขารู้ว่าครูโทรตาม" ทำให้คุณแม่รู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่คุณครูได้ทำ เนื่องจากเหมือนเป็นการประจานเด็กคนหนึ่งให้เพื่อนทั้งห้องได้รับรู้ หากไม่ใช่ลูกของคุณแม่เด็กคนไหนโดนแบบนี้ก็น่าจะกระทบจิตใจเด็ก

อย่างไรก็ตาม คุณแม่อ้อยืนยันว่า ตอบไปดีๆ ว่า ทีหลังคุณครูสามารถโทรมาแจ้งเป็นเรื่องส่วนตัวกับคุณแม่ก็ได้ เพราะปกติครูประจำชั้นซึ่งเป็นครูสอนสังคมก็มักที่จะโทรมารายงานเรื่องราวนักเรียนกับคุณแม่เป็นส่วนตัวเสมอ แต่คุณครูภาษาไทยกลับโทรมาทั้งๆ ที่สอนออนไลน์แล้วทำให้เด็กในห้องได้ยินบทสนทนาทั้งหมด นอกจากนี้คุณครูยังใช้ถ้อยคำรุนแรงอีก ทั้ง " ทำคุณบูชาโทษใช่ไหม" และ "อยากมีเรื่องกับครูเหรอคะ" จึงตัดสินใจอัดคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ให้สังคมรับรู้

ขอบคุณที่มาจาก eaorpakjud1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- นครศรีธรรมราช สั่งด่วนฟื้น รพ.สนาม ผู้ป่วยโควิดทะลัก ทุก รร.ยกเลิกออนไซต์กลับมา เรียนออนไลน์
- ดราม่า เรียนออนไลน์ ผู้ปกครองโวยครูสอนผิด แถมท้วงแล้วเจออ้างเด็กไม่ได้เรียน English Program
- มูลนิธิกระจกเงา ขอรับบริจาค ไอโฟน 111 เครื่องเก่า ให้เด็กเรียนออนไลน์ สลน.ชี้ให้ทำหนังสือเข้ามา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส