หนุ่มวิศวกร ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับแฟนสาว ชนป้ายบอกทาง เสียชีวิต

24 ก.พ. 65

หนุ่มวิศวกรเพิ่งเลิกงานจากไซต์ก่อสร้าง ขี่ จยย.ชนป้ายบอกทาง เสียชีวิต แฟนสาวที่รอให้มารับ ทราบข่าวถึงกับร้องไห้โฮ

เมื่อเวลา 00.10 น. ตำรวจ สน.สุทธิสาร พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลรามาธิบดีและอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนวิภาวดี -รังสิต ฝั่งขาออก ในช่องทางคู่ขนานบริเวณหน้าสำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพบก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ใกล้สโมสรทหารบก ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า แกรนด์ฟีลาโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียน 6กล 3875 กรุงเทพมหานคร บริเวณตัวถังด้านขวาลบรอยครูด บริเวณคอนโซลและคันบังคับด้านหน้าแตกเสียหาย

1645662809400

ห่างจากศพประมาณ 5 เมตรพบร่างของคนขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายสุธี ขาวสบาย อายุ 28 ปี นอนคว่ำหน้าเสียเลือดจำนวนมากเสียชีวิตอยู่ในช่องทางขวาสภาพศพ ใบหน้ายุบคอหักและแขนหักแต่งกายใส่กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน เสื้อแขนยาวสีเทา ภายในตัวพบแบบแปลนก่อสร้างและเอกสารประจำตัว บริเวณก่อนจุดเกิดเหตุที่เสาป้ายบอกทางแบบเหนือหัว หรือป้าย overhead พบร่องรอยถูกเฉี่ยวชนเป็นรอยขนาดใหญ่จนเหล็กบิดเบึ้ยว คาดว่าคนขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนเสาในจุดดังกล่าวก่อนจะล้มลงเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

1645662840457

ด้านแฟนสาวและญาติของผู้เสียชีวิต ได้มาดูศพในที่เกิดเหตุก็ร้องไห้เสียใจกับสภาพที่เกิดขึ้นต้นทรุดลงร้องไห้ และให้ข้อมูลกับตำรวจว่า นายสุธีเพิ่งเลิกงานจากไซต์งานก่อสร้างย่านศรีนครินทร์ และกำลังมุ่งหน้าไปรับแฟนสาวกลับบ้านที่ย่านลาดพร้าว แต่แฟนเห็นว่านานผิดสังเกต กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา และเมื่อมาตรวจสอบในจุดเกิดเหตุก็พบว่าคือแฟนหนุ่มของตนเอง ครั้งนี้นายสุธีเพิ่งเรียนจบ ก่อนที่จะออกมาทำงานที่ไซต์งานดังกล่าวได้ไม่นานก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส