สาวผนึกกำลังกะเทยสู้ลุงสายดริฟต์บุกตบ หูแว่วคิดว่าด่า แฉคลิปขับบี้ก่อนเคลียร์ (คลิป)

23 ก.พ. 65

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ช่วงเวลาประมาณ 12.45 น. ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณลานจอดรถของหอพักแห่งหนึ่ง ใกล้กับสวนสาธารณะเขลางค์นคร ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง สามารถบันทึกเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างชายรุ่นใหญ่ อายุประมาณ 50 ปี กับสาววัย 23 ปีนั้น

705444

จากวงจรปิดความยาว 2.56 นาที จะเห็นว่าช่วงแรกผู้เสียหาย 2 คน เป็นสาวประเภทสอง สวมเสื้อฮู้ดสีดำแขนยาว กับเพื่อนผู้หญิง 1 คน สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีขาว ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา แล้วเลี้ยวเข้าไปจอดตามปกติ จากนั้นก็มีลุงคู่กรณีสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เดินตามมาติด ๆ แล้วก็ชี้ไปที่ผู้เสียหายกับเพื่อน พุ่งเข้าไปทำท่าจะตบหน้าผู้เสียหาย มีการถกเถียงกันอยู่พักใหญ่

992855

จากนั้นจะมีผู้หญิงชุดดำ เป็นภรรยาของลุงหัวร้อนเดินเข้ามาห้ามและแยกทั้ง 2 ฝั่งออกจากกัน ลุงหัวร้อนขณะที่เดินกลับมีการหันกลับไปชี้หน้าผู้เสียหายทั้ง 2 คน อีกรอบ ลุงหัวร้อนยังวกกลับมาแล้วทำท่าง้างมือจะตบผู้เสียหาย แล้วก็มีการต่อล้อต่อเถียง ผลัดกันชี้หน้าใส่กันคนละครั้ง จากนั้นภรรยาก็มาพาตัวลุงหัวร้อนกลับไป ส่วนผู้เสียหายทั้ง 2 คน ก็พยายามอธิบายเรื่องราวกับทางป้าผู้ดูแลหอพัก จากนั้นลุงหัวร้อนก็วิ่งปรี่เข้ามาใช้มือผลักหน้าผู้หญิง ดันให้ถอยหลังไปเกือบชนกับรถที่จอดอยู่ด้านหลัง ก่อนจะทำท่าง้างจะตบ มีภรรยาและป้าผู้ดูแลหอห้ามไว้ทัน พร้อมกับพาตัวลุงหัวร้อนออกไป

457497

ล่าสุด วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 น้องการ์ตูน หรือ นางสาวกุสุมา กันจันวงศ์ อายุ 23 ปี เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตามคลิปวงจรปิดนั้น ตนกับน้องบีม หรือ นายปฏิพล กาตาสาย อายุ 20 ปี ขับรถกันอยู่บนถนนหน้าร้านเช่าชุดแต่งงานมุ่งหน้ากลับหอพัก โดยตนเป็นคนขับ แล้วน้องบีมซ้อนท้าย มีรถเก๋งของคู่กรณีที่ขับสวนทางมา ตนก็หักหลบคนข้างถนน แล้วเหมือนจะพุ่งเข้ามาเบียดรถที่ตนขับ ทำให้ตนกับเพื่อนอีกคนตกใจ และอุทานเสียงดังด้วยคำหยาบออกไปว่า "โอ๊ะ บ่าพาย" ซึ่งเป็นภาษาเหนือ แปลว่า "เห้ย ไอนี่" และเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายกำลังกินขนมก็อุทานต่อว่า "บ่าพายนี้ขับรถจะใด๋" แปลว่าขับรถอะไรเนี่ย

129848

จากนั้นตนกับเพื่อนก็ขับรถกลับหอปกติ แต่เห็นจากกระจกมองหลังว่าลุงจอดรถแป๊บนึง แล้วก็ยูเทิร์นขับตามมาที่หอพักด้วยความเร็วและปรี่เข้ามาก่อเหตุ พอมาถึงหอพัก ลุงก็จอดรถแล้วเดินปรี่เข้าไปหาพวกตนนั้นที่ลานจอด จากนั้นเข้าไปง้างมือจะตบ พร้อมกับพูดว่า "เมื่อกี้มึงพูดอะไร มึงว่าไงนะ ต้องให้กูตบไหม" ตอนนั้นตนกับเพื่อนก็งง แล้วก็ตอบกลับไปว่า "อะไรจ๊ะ น้องยังไม่ได้ว่าอะไรเลย น้องแค่ตกใจก็เลยอุทาน" แต่ลุงก็ไม่ยอม สวนกลับมาว่า "มึงอย่านะ มึงอย่านะ" พร้อมกับชี้หน้า แล้วภรรยาของลุงก็มาห้ามไว้

481890

ลุงคนดังกล่าวบอกว่า "อีเด็กนี้มันปากดี ต้องตบให้เลือดออกเลยไหม" ตนก็ถามกลับไปว่า "ก็คุณขับรถแบบนี้ จะให้หนูทำยังไง" จากนั้นลุงก็ปรี่เข้ามาผลักหน้า ตบหน้า บีบคอตน ก่อนที่จะหันไปชกเพื่อนตน ตนก็เลยรีบโทรแจ้งตำรวจทันที ตนยืนยันว่าส่วนตัวกับเพื่อนไม่เคยรู้จักกับลุงคนนี้มาก่อน ถ้าเขาไม่ก่อเหตุแบบนี้ ดูจากรูปร่างหน้าตาแล้วก็ถือว่าดูดีมีสกุลคนหนึ่ง ไม่น่าจะหัวร้อนได้ขนาดนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็อัปเดตคืบหน้าว่าจากการตรวจสอบทะเบียนรถ พบว่าลุงคนดังกล่าวชื่อนายสุรศักดิ์ เป็นชาว อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง แต่ปัจจุบันอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จึงมีการออกหมายเรียกลุงมารับทราบข้อกล่าวหา และคาดว่าจะมีการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 จากเหตุการณ์ครั้งนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มาก เมื่อคืนหลังเกิดเหตุนอนไม่หลับเลย ภาพติดตา กระวนกระวาย สะดุ้งตลอดทั้งคืน ตนจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด ไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น

752798

ด้านน้องบีม หรือ นายปฏิพล กาตาสาย อายุ 20 ปี เปิดใจว่า ตอนแรกที่ลุงทำท่าง้างมือจะตบ ตนก็ไม่คิดว่าเขาจะทำจริง เพราะเพื่อนก็เป็นผู้หญิง ส่วนตัวก็ถือสัมภาระของกินเต็มมือ ตนยืนยันว่าตัวเองกับเพื่อนแค่อุทานด้วยความตกใจจริง ๆ ไม่ได้มีการด่าทออะไรตามหลังเลย ที่ปากตนขมุบขมิบนั้นก็เพราะตนกำลังเคี้ยวของกิน ลุงก็เข้ามาใส่ตนกับเพื่อนแบบไม่ยั้ง ตามที่เห็นในคลิป ตนโดนต่อยเข้าที่ใบหน้าประมาณ 2-3 หมัด ทำให้ตนต้องสวนกลับ เนื่องจากโกรธและโมโหมาก

สำหรับตนบาดเจ็บเมื่อวานมีเลือดออกในโพรงจมูก และมีรอยถลอกบริเวณข้างจมูก บวกกับมีอาการเกือบจะวูบ ระบมตามร่างกาย รวมถึงหลังเกิดเหตุก็อาเจียนหลายครั้ง เนื่องจากตกใจ หวาดกลัว สภาพจิตใจย่ำแย่ ส่วนคู่กรณี เท่าที่ตนเห็นหลังจากเขาหน้าคะมำลงกับเพื่อนตอนที่ตะลุมบอนกับตน เขาก็เลือดออกที่จมูกเช่นกัน ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อยากให้คู่กรณีเข้ามาขอโทษตนกับเพื่อนด้วย เพราะครอบครัวตนกับเพื่อนไม่ยอมแน่นอน

ขอฝากลุงไว้ว่า "อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ไม่ว่าจะสนิทหรือไม่สนิท ถึงคุณจะโมโหมาจากไหนคุณก็ไม่ควรทำ ให้ลองคิดย้อนกลับไปว่าหากมีคนแปลกหน้ามาทำแบบนี้กับลูกสาวคุณบ้าง คุณจะคิดยังไง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส