แม่ระทม! ลูกแอบกดเงินหลักแสนเหลือในบัญชี 29 บาท แถมเอาทองไปขาย

23 ก.พ. 65

แม่ระทม! ลูกแอบกดเงินหลักแสนในบัญชีเหลือ 29 บาท แถมเอาทองไปขาย ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านคลองเจริญ ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

น.ส.น้อย กลิ่นนิ่มนวล อายุ55ปี ได้ร้องสื่อขอให้นำเสนอเรื่องราวของลูกสาวของตนเองหลังจากที่ตนเองได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.รจนา หอมหวน อายุ29ปี ลูกสาวแท้ๆที่แอบกดเงินในบัญชีธนาคารจำนวนกว่า 140,000 บาท ของตนเองไปจนเกลี้ยงบัญชี

และได้นำเอาสร้อยคอทองคำหนัก1บาทของตนไปขายและนำทองปลอมมาเปลี่ยนไว้แทนโดยได้นำหลักฐานทั้งหมดที่ขอมาจากธนาคารและทองปลอมพร้อมรูปถ่ายลูกสาวให้ผู้สื่อข่าวได้ดู พร้อมทั้งได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับลูกสาวของตนเมื่อวันที่ 19 ก.พ.65 ที่ผ่านมาที่ สภ.คลองขลุง

โดยเรื่องเริ่มจากเมื่อวันที่ 5พ.ย.64 ที่ ผ่านมา น.ส.น้อย กลิ่นนิ่มนวล ได้เดินทางไปกับลูกสาวเพื่อนำเงินสดค่าเช่าที่นาไปฝากที่ธนาคารออมสินสาขาคลองขลุงจำนวน 140,000 บาท ซึ่งตนเองไม่รู้หนังสือก็ได้ให้ลูกสาวจัดการฝากใส่สมุดบัญชีตามยอดข้างต้นในขื่อบัญชีของตนเองคือ น.ส.น้อย กลิ่นนิ่มนวล

ซึ่งในระหว่างดำเนินการฝากเงินตนเองก็เห็นว่าเงินถูกฝากจริงและได้ปรับสมุดเป็นยอดปัจจุบันแล้ว แต่ไม่ได้สังเกตว่าลูกสาวได้แอบทำบัตรATMมาด้วยซึ่งตนยอมรับว่าใน ระหว่างฝากที่เคาท์เตอร์ธนาคารลูกสาวให้เข็นต์อะไรก็เข็นต์ซึ่งตลอดระยะเวลาฝากเงินในบัญชีไม่เคยนำเงินออกมาจากบัญชีและไปปรับสมุดเลยจน

กระทั่งตนมีความจำเป็นต้องใช้เงินเลยนำสมุดบัญชีไปถอนเงินแต่กลับเหลือเงินติดบัญชีเพียง 29 บาท เท่านั้น ตนเองตกใจมากว่าเงินหายไปไหนคิดขึ้นได้เหลือทองอีก 1 บาท จึงให้หลานสาวพาเอาทองที่ตนเก็บไว้จะเอาไปขายเมื่อถึงร้านทองพบว่าเป็นทองปลอมตนเองจึงรีบไปแจ้งความและไปขอเอกสารสลิปบัญชีทั้งหมดกับธนาคารส่งมอบให้ตำรวจตรวจสอบโดยดูลักษณะการถอนเงินจากบัญชีมีการไหลเข้าออกอยู่เรื่อยๆประมาณ3สัปดาห์จนสุดท้ายกดเงินหมดบัญชีเหลือเพียง 29 บาท เมื่อวันที่ 28 พ.ย.64

น.ส.น้อยกลิ่นนิ่มนวล (ผู้เป็นแม่ของ"น.ส.รจนาหอมหวน") กล่าวว่า หล้งจากเกิดเหตุแล้วตนเองได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะมั้นใจว่าลูกสาวแท้ๆได้ขโมยไปอย่างแน่นอนก่อนที่จะรู้ว่าเงินหายลูกสาวได้หายตัวไปแล้วหลายวันจนเอาสมุดมาปรับก็ไม่มีเงินในบัญชีแล้วซึ่งวันเดียวกันตนต้องใช้เงินเลยนึกได้ว่ามีทองคำ 1 บาท เลยนำไปขายแต่กลับเป็นทองปลอม

ที่อยากร้องสื่อให้นำเสนอนี้เพราะอยากให้เป็นเรื่องเตือนใจสังคมและอยากให้ตำรวจตามจับลูกสาวมาดำเนินคดีให้เข็ดหลาบและไม่อยากให้ไปหลอกใครอีกทุกวันนี้ก็เลี้ยงหลานอยู่2คนที่เป็นลูกของน.ส.รจนาที่ผ่านมาลูกสาวแท้ๆมีพฤติกรรมขโมยเงินทองแม้บัตรคนจนก็เอาไปหมด

"นางเสวณี เกิดทรัพทย์ อายุ36ปี หลานสะไภ้ที่พาน.ส.น้อยเอาทองไปขาย เล่าว่า"ตนเองได้พายายนำทองไปขายที่ร้านทองในพื้นที่โดยทางร้านแจ้งว่าเป็นทองปลอมตนเองตกใจมาก และกลัวว่าจะโดนจับเลยเรียกยายขึ้นมาดูด้วยแต่ทางร้านก็ใจดีไม่เอาผิดตนที่นำทองปลอมมาขาย เพราะรู้ว่าไม่มีเจตนายอมรับว่าตกใจมากหากเจ้าของร้านเอาเรื่องคงแย่แน่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หนุ่มแจ้งความถูกสาวหลอกให้เปย์ ฝ่ายหญิงฉุนจัดกระโดดถีบหน้าโรงพัก ยันไม่ได้หลอก
- จับคนรับจ้างเปิดบัญชีม้าแลกเงิน 500 ร่ำไห้ติดคุก โยงคดีหลอกโอน 2 ล้าน
- ครูมีน ดาวติ๊กต็อก ถูกปลอมโซเชียลหลอกหนุ่ม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส