ก๊วนดาราปาร์ตี้วันเกิดติดโควิดหมด “เอ ศุภชัย” ผวาไม่รอด ยันไม่ใช่คลัสเตอร์ฉลองแบบปิด (คลิป)

23 ก.พ. 65

เรียกได้ว่าขณะนี้วงการบันเทิง เหล่าดารานักแสดงต่างทยอยออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเริ่มแรกตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.65 จากการประกาศของผู้จัดคนดังอย่าง "หน่อย บุษกร" แจ้งว่าติดโควิด-19 เป็นรายแรก

โดย "หน่อย บุษกร" ได้โพสต์รูปแผงยาพร้อมกับระบุข้อความ "ในที่สุดแม่ก็ไม่รอด! เมื่อวานมีอาการ เลยตรวจ ATK ผลออกมา 2 ขีด เทส 2 อันขึ้นทั้ง 2 ขออภัยทุกท่านที่ได้พบปะมา ณ ที่นี้ด้วยคะ"

250970

ในเวลาถัดมาอีก 1 วัน ด้านพระเอกคนดัง "เจมส์ จิรายุ" ก็ติดโควิด-19 ซึ่งหนุ่มเจมส์ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า หลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 จึงมีอาการเจ็บคอ และไข้ขึ้นสูง ขณะนี้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ผู้จัดคนดังอย่าง "แอน ทองประสม" ก็ประกาศแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 ในเวลาไล่เลี่ยกัน หลังจากที่ทราบว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง และสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาว่าติดเช่นเดียวกัน และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

280624

ล่าสุดวันที่ 23 ก.พ.65 พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" ออกมาโพสต์ผ่านไอจี @great_rider10 ระบุว่า "ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและทุก ๆ ความห่วงใยนะครับ 🙏🏼❤️" หลังจากตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงพิมพ์ข้อความแจ้งแฟน ๆ ว่า “แจ้งครับ ๆ หลังจากที่ผมทราบข่าวว่า ผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันทีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็อาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำ ๆ แต่ตอนนั้นผมยัง ATK ไม่เจอ ผลเลยได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธีการ RT-PCR ผลออกมาว่าพบเชื้อครับ ตอนนี้ได้เอกซเรย์ปอดและคุยกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ สำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไป และขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ”

100336

ด้าน "เอ ศุกชัย" ที่ขณะนี้กำลังกักตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่งงานนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะกลายเป็นคลัสเตอร์วงการบันเทิงหรือไม่ ทีมข่าวได้สอบถาม "เอ ศุภชัย" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ไปรับประทานอาหารร่วมกับ หน่อย บุษกร, แอน ทองประสม, เจมส์ จิรายุ และเกรท วรินทร 

798983

โดยพี่เอ ศุกชัย เล่าให้ฟังว่า ขณะนี้ตนได้กักตัวอยู่ที่บ้าน ตั้งแต่ทราบว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มที่สัมผัสเส่ี่ยงสูง ตนไม่ได้ออกไปไหนเลย วางมาตราดูแลตัวเองอยู่แต่ในห้องไม่พบเจอใครทั้งนั้น เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อให้แก่ผู้อื่น ส่วนผลตรวจ ATK ของตนก็ยังไม่พบเชื้อ แต่ในวันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.65) น่าจะทราบผลอย่างเป็นทางการ แต่ก็คิดว่า "ไม่น่าจะรอด" เนื่องจากทุกคนที่ไปทานข้าววันนั้น ผลออกมาเป็นบวกทุกคน

657404

นอกจากนี้ ตนขอชี้แจ้งว่าร้านที่ไปนั้น เป็นร้านอาหารแบบไพรเวต ไม่ได้มีคนอื่นนอกเหนือจากคนในรูป และไม่ได้เป็นการนัดจัดวันเกิดใหญ่โต เป็นแค่การนัดทานข้าวของเพื่อนฝูง และก็มีการยกเค้กวันเกิดให้กับเจ้าของวันเกิด สุดท้ายนี้ ตนขอบคุณสำหรับคนที่เป็นห่วง ตนจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้้ง เพราะขณะนี้ตนก็กักตัวเพื่อความปลอดภัย

310200

พระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" ก็ได้ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่าติดเชื้อโควิดอีกราย โดยระบุว่า “แจ้งครับ ๆ หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันทีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำ ๆ แต่ตอนนั้นผมยัง ATK ไม่เจอนะครับ ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผลช่วงค่ำว่าพบเชื้อ covid-19 ครับ ตอนนี้ได้เอกซเรย์ปอดและคุยกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับผมต้องขอโทษด้วยครับสำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไป และขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ”

614428

"ป๊อป ฐากูร การทิพย์" ได้โพสต์แจ้งผลตรวจโควิดว่า "พบเชื้อ" และได้เข้ารักษาตามขั้นตอนแล้ว "ผลตรวจ COVID-19 ด้วยวิธี RT-PCR เมื่อวันที่ 22/2/22 ออกมาว่าพบเชื้อนะครับ และได้ทำการรักษาตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมต้องขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิดผม และตอนนี้ผมได้ทำการแจ้งบุคคลที่ใกล้ชิดและผู้ร่วมงานให้ทราบแล้วครับ ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองกันดีๆนะครับ"

627358

"มิ้นท์ ณัฐวรา" ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม @mintvongvasana ระบุข้อความว่า "หลังจากทราบว่าตัวเองใกล้ชิดและสัมผัสกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 มา เลยเข้าไปตรวจหาเชื้อ ด้วยวิธี RT-PCR ผลอออกมาคือ ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้เข้ารับการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์อย่างใกล้ชิด และปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องค่ะ จะกลับไปทำงาน หลังจากได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าปกติ และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยต้องขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยค่ะ"

145031940984

ขณะที่ค่าย LOVEiS เผยแพร่ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า มีศิลปินในสังกัด จำนวน 2 คนติดเชื้อโควิด-19 ได้แก่ ว่าน วันวาน และหนุ่ม โปเต้ วง MEAN ทั้งนี้ หากสถานการณ์มีความคืบหน้าใด ๆ ทางบริษัทฯ จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยทุกท่านในผลกระทบต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส