นักเรียนหญิง ร้อง ถูกหนุ่มหื่นมุดมุ้ง รพ.สนาม พยายามขืนใจ

23 ก.พ. 65

นักเรียนหญิง ร้องเรียน รพ.สนาม ไม่แยกโซนชายหญิง เจอหนุ่มหื่นตามลวนลาม มุดมุ้งพยายามขืนใจ ต้องให้เพื่อนช่วยดูแลหลังไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำ

วันที่ 23 ก.พ.65 นักเรียนหญิงวัย 15 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว กรณีเข้ากักตัวเพื่อรักษาอาการป่วยโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสนามโพสะ ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง ถูกชายซึ่งเข้ามารักษาในที่เดียวกันลวนลามและพยายามล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง แต่ทางนักเรียนหญิงคนดังกล่าวแจ้งเพื่อนที่ที่มารักษาตัวด้วยกันให้ช่วยกันดูแล โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา 

น้องฟิล์ม (นามสมมติ) นักเรียนผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนพร้อมเพื่อนอีก 10 คนตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการกักตัวที่โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ เมื่อวันที่ 8  ก.พ.65 ที่ผ่านมา โดยพักอยู่ชั้นล่างซึ่งไม่มีการแบ่งโซนชาย/หญิง หลังจากนั้นมามากี่วันมีผู้ป่วยรายหนึ่งชื่อนาย ต.อายุ 18 ปีเข้ามากักตัวที่นี่โดยนอนอยู่เตียงตรงกันข้าม

หลังจากเข้ามาก็เริ่มมีการจ้องมองและพูดจาเชิงชู้สาว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้สนใจ แต่หลังจากนั้นนาย ต.ก็จะมีพฤติกรรมตามตนตลอด และพยายามลวนลามอยู่ตลอดเวลา ที่หนักๆ ก็มีกรณีที่ตนไปล้างหน้าในห้องน้ำ และนาย ต.ได้ตามตนเข้าไปก่อนล็อกประตูและพยายามจะเข้ามาลวนลาม  แต่ตนสามาถผลักและหนีออกจากห้องน้ำมาได้

vlcsnap-2022-02-23-16h33m29s8

ต่อมาเมื่อประมาณเที่ยงคืนวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ทุกคนกำลังเข้านอนหมดแล้ว นาย ต.ได้เดินมาเปิดมุ้งตนและพยายามเข้ามานั่งในมุ้งพร้อมทั้งลูบแขน ลูบขา พยายามผลักตนให้นอนลง ซึ่งเตียงข้างๆ ซึ่งเป็นเพื่อนเห็นเข้าจึงช่วยกันดึงตนออกมา ทำให้นาย ต.ไม่พอใจเดินออกไปพร้อมทั้งเตะพัดลมจนแตกเสียหาย

น้องฟิล์ม เล่าต่อว่า ตนรู้สึกกลัวมากจึงปรึกษาเพื่อนๆ และญาติๆ ซึ่งก็ทำได้แต่เพียงช่วยเหลือดูแลกันเองจนกระทั่งพ้นกำหนดกักตัว จึงเดินทางกับบ้านและเล่าเรื่องดังกล่าวให้กับผู้ปกครองและครูทราบ ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองไว้เป็นหลักฐานและเข้าร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรมให้ดำเนินการในเรื่องดังกล่าว 

โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ไม่มีการแยกโซนหญิงชายโดยนอนพักปะปนรวมกันหมดทำให้ต้องะมัดระวังตนเอง ซึ่งตนเองหลังจากนาย ต.เข้ามา ก็ต้องนำผ้ามากันไว้เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเห็นกันหมด รวมถึงไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแล ซึ่งแม้จะมีไลน์ของเจ้าหน้าที่ แต่เคยปวดท้อง ได้พิมพ์ข้อความไปขอยาแต่กว่าจะมีคนอ่านและนำยามาให้ก็ผ่านไปถึง 2 วัน จึงอยากให้มีการปรับปรุง หากตนไม่มีเพื่อนที่คอยดูแล หากถูกทำร้ายหรือล่วงละเมิดไปมันไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ 

ขณะที่เพื่อนๆ ของน้องฟิล์มซึ่งไปรักษาอาการโควิด-19 พร้อม ๆ กันต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวว่า น่าจะมีการแยกโซนชายหญิง เนื่องจากหากเกิดอันตรายก็ไม่มีใครสามารถช่วยได้ เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแล ยิ่งในเวลากลางคืน ซึ่งมีเวลาที่ทางเจ้าหน้าที่ปิดไฟจนมืดมองไม่เห็น ยิ่งอันตรายโดยเฉพาะกับเด็กผู้หญิง 

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงพยายบาลสนามดังกล่าว พบว่า บริเวณด้านหน้ามีเจ้าหน้าที่ทั้งพยายาลและฝ่ายปกครองอยู่ประจำแต่ไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ แต่จากการจรวจสอบพบว่าทั้งด้านล่างและด้านบนมีผู้ป่วยทั้งหญิงและชายเดินขึ้นลงอย่างไม่มีการแบ่งเป็นสัดส่วน ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นครศรีธรรมราช สั่งด่วนฟื้น รพ.สนาม ผู้ป่วยโควิดทะลัก ทุก รร.ยกเลิกออนไซต์กลับมา เรียนออนไลน์
เพชรบูรณ์ผวา! โอมิครอน ครู - นักเรียน ติดเชื้อ 34 ราย เปลี่ยนโรงเรียนเป็น รพ.สนาม ชั่วคราว
ดั่งผีบังตา ผู้ป่วยโควิด วัย 49 เบื่อกักตัว มุดรั้ว รพ.สนาม เดิน 5 โลจนถึงบ้าน จนท.ไม่มีใครรู้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส