อีกแล้ว! ลูกค้า สั่งผัดวุ้นเส้นชะอมกุ้งละเอียดยิบ นึกว่าแจกสูตรอาหาร

23 ก.พ. 65

ลูกค้า สั่งอาหารเรื่องเยอะกลับมาอีกแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคนสั่งหมี่กระเฉดรายละเอียดยาวเหยียด จนถูกชาวเน็ตต่อว่ามาแล้ว ล่าสุดมีลูกค้าสั่งเมนูผัดวุ้นเส้นชะอมกุ้งและไข่ดาว ราคารวม 72 บาท แต่สั่งละเอียดยิบอย่างกับสูตรอาหา

สำหรับโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพการสั่งอาหารของลูกค้าลงในกลุ่มเฟซบุ๊กที่มีสมาชิกกว่า 5.6 หมื่นคน ซึ่งลูกค้าคนดังกล่าวได้สั่งเมนูผัดวุ้นเส้นชะอมกุ้งกับไข่ดาว ราคาหลังจากหักส่วนลดไป 8 บาท เหลือ 72 บาท พร้อมเขียนคำสั่งซื้อละเอียด จนมีหลายคนแสดงความเห็นว่านี่สั่งอาหารหรือมาแข่งรายการมาสเตอร์เชฟ ถึงได้มีโพจทย์ทำอาหารยากเหลือเกิน

ทั้งนี้ เมนูผัดวุ้นเส้นชะอมกุ้ง เขียนรายละเอียดไว้ว่า "เปลี่ยนกุ้งเป็นหมึกให้ผัดหมึกด้วยน้ำและกระเทียมให้หมึกสุกเด้งกรุบพอดีไม่แหยะๆ นะคะ ไม่แข็งทื่อนะคะ ตักขึ้นพักไว้แล้วไว้โรยบนเส้นทีหลังสุด ผัดเส้นให้หอมไม่ชูรส ไม่มันหอย เค็มน้อย มันน้อยๆ ใส่หอมใหญ่แทนชะอม"

ขณะที่เมนูไข่ดาว เขียนว่า "ไม่เอาไข่ดาว เอาไข่ไปผัดในเส้นให้นุ่มๆ ไม่เอาไข่เกรียมนะคะ ใส่พริกนิดๆ เผ็ดนิดๆ พอค่ะ ส่วนหอมใหญ่ที่ใส่แทนชะอมให้ผัดพอสุกกรอบอยู่ ไม่เอานิ่มค่ะ"

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โโยส่วนใหญ่ต่อว่า ลูกค้าที่สั่งสั่งผัดวุ้นเส้นชะอมกุ้งกับไข่ดาวแบบละเอียดว่า เรื่องมาก ให้ทำกินเองดีกว่า ด้วยราคา 72 บาท ไม่ควรสร้างความลำบากใจให้ร้านอาหารที่มีลูกค้าคนอื่นอีกเยอะ และสิ่งที่สั่งมากก็เป็นน้องๆสูตรอาหารเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ค้า โอด! ลูกค้า สั่งอาหารหรือแจกสูตรทำ หมี่กระเฉด เรื่องเยอะมาก
ช็อก! ลูกค้าร้อง ร้านอาหาร สุดแพง ปีกไก่ทอดจานละพัน กระเพาะปลาน้ำแดงหม้อละ 5,000
หนุ่มแชร์ประสบการณ์อึ้ง สั่ง ผัดกะเพราปู สิ่งที่คิด Vs สิ่งที่ได้ ไม่ปูตรงไหนปากกามาวง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส