เอ็มมี่  แม็กซิม หลั่งน้ำตาอีกครั้ง เมื่อพูดถึงประเด็น เสือ เสฏกานต์ ลั่นทุกวันนี้ยังอยากให้น้องกลับมา

23 ก.พ. 65

ทำเอาสาว เอ็มมี่ แม็กซิม ต้องหลั่งน้ำตาออกสื่ออีกครั้ง เมื่อพูดถึงประเด็นเสือ เสฏกานต์ เป็นเพราะความจุกในอก เผยสัญญายังอยู่แม้อีกฝ่ายเอ่ยไม่อยากร่วมงานด้วย ยันยังไม่ขอพูดเรื่องคนมีสีแอบติด GPS ใต้ท้องรถ กลัวกระทบรูปคดี จ่อแถลงเร็วๆนี้ ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่กองถ่าย MV เพลง กัดปาก bikini wecare Clinic by หมอแพรว ได้เผยถึงประเด็นทั้งหมดว่า

s__10666134

คนมีสีแอบติด GPS ใต้ท้องรถ?
เอ็มมี่ : จริงๆเอ็มมี่ทราบตั้งแต่ตอนที่ท้องแล้ว แต่ตอนนั้นสภาพร่างกายมันไม่พร้อมที่จะไฟว์ใกล้จะคลอดแล้ว เอ็มมี่ไม่อยากให้มีผลกระทบอะไรมาก แต่ว่าวันนี้เอ็มมี่ยังพูดมากกว่านี้ไม่ได้ ขอให้รอทนายก่อน รอให้ผู้ใหญ่มาพูดเองดีกว่า ว่ามันควรไปในทางไหน แต่ตอนนี้ได้ดำเนินการหลายๆอย่างครบหมดแล้วค่ะ


ทราบตัวคนที่ทำหรือยัง?
เอ็มมี่ : ทราบแล้วแน่นอนค่ะ รู้แล้วค่ะ

 

กลัวอิทธิพลมั้ย เพราะเป็นคนมีสี?
เอ็มมี่ : ทุกคนมันกลัวอยู่แล้วแหละเราตัวเปล่า ตอนนี้เห็นแกรปเห็นใครใส่หมวกอีโม่งยังหลอนเลยค่ะ คิดว่าใครตามหรือปล่าว เพราะมันตามจริง มีคนตามจริง

s__10666130

มีหลักฐานแน่น?
เอ็มมี่ : แน่นค่ะ เห็นหน้าตาชัดเจน มั่นใจในหลักฐานที่มี

 

ครอบครัวพี่กานต์เป็นยังไงบ้าง?
เอ็มมี่ : สุขภาพร่างกายพี่กานต์ยังเจ็บแขนหนักมาก เค้ากลัวว่าเค้าจะพิการด้วยซ้ำ ยังคงร้องไห้ทุกวันค่ะ รอลูกกลับมา สภาพจิตใจยังไม่โอเค เอ็มมี่คุยกับเค้าเค้าพยายามทำเหมือนให้ตัวเองเข้มแข็ง แต่เค้ายังทำไม่ได้ เค้าบอกว่าเค้าเคยอยู่กับลูกเค้าทุกวัน เคยเจอลูกทุกวัน เค้าอยากให้ลูกเค้ากลับมา ใจเค้าก็อยากไปตามลูก แต่เอ็มมี่มองว่าอย่าไปเลยลูกเค้าก็โตแล้ว เดี๋ยวไปแล้วเกิดเรื่องปล่าวๆ มันแล้วแต่เค้าละกัน ถ้าเค้าคิดอะไรได้กลับเนื้อกลับตัวก็ให้กลับมาบ้านแล้วกันพ่อกับแม่ยังรออยู่ สงสารคุณพ่อคุณแม่ เป็นเพราะความหวงลูก อยากให้เข้าใจคุณแม่เค้าด้วย สิ่งนึงเลยที่พี่กานต์ฝากบอกคือถ้าจะพาแม่ไปตรวจ แม่รออยู่

 

สัญญา?
เอ็มมี่ : สัญญายังอยู่กับเอ็มมี่นะคะ ไม่ว่าน้องจะพูดว่าอะไรสัญญายังอยู่กับเอ็มมี่ พูดแล้วมันก็ขึ้นนะ พูดแล้วก็เสียใจ พูดแล้วก็จุกอยู่ เราก็ดันเค้ามาทุกอย่าง เอ็มมี่จะพูดกับเสือเฉพาะเรื่องงาน เรื่องครอบครัวพอเอ็มมี่เข้าไปมากๆคนก็ว่าหิวแสง มีอะไรก็ให้ถามพี่กานต์เอง แต่ถ้าติดต่อไม่ได้เอ็มมี่ประสานให้

 

สัญญายังอยู่กับเอ็มมี่?
เอ็มมี่ : ไม่ว่าน้องจะพูดอะไรสัญญายังอยู่กับพี่ ในสัญญาไม่มีระบุด้วยว่าไปถึงเมื่อไหร่

s__99041404

หางานให้น้องอยู่มั้ย?
เอ็มมี่ : หาให้ เสนอไปหลายที่ แต่เนื่องจากมันเกิดเรื่องที่มันดราม่า ความกตัญญู เราไม่ได้บูลลี่หรือสกัดน้อง เราพยายามดันน้องในทุกอย่าง แต่ประเทศที่เราอยู่คือประเทศไทย ดังนั้นเรื่องความกตัญญูมันมาอันดับแรก หลายคนอาจจะถล่มพี่กานต์ แต่เอ็มมี่เป็นทั้งแม่และลูกเอ็มมี่จะเข้าใจดี ขอชี้แจงตรงนี้เลยเอ็มมี่ไม่ได้เข้าข้างพี่กานต์ เราช่วยเสือมาโดยตลอด

 

ถึงกับจะร้องไห้เลย?
เอ็มมี่ : มีนักข่าวหลายคนถามเอ็มมี่ว่าน้องไม่อยากทำงานกับเอ็มมี่หรอ มีคำพูดนี้มันจุกนะ หนูไม่รู้ว่าน้องจะตัดขาดจากเอ็มมี่มั้ย ซึ่งเอ็มมี่ก็มองว่าเอ็มมี่ไม่ผิดเราไปทำอะไรน้องอ่ะ มันเสียใจ ที่ผ่านมาน้องพูดว่าเอ็มมี่ไม่เป็นกลาง มันมีสิ่งนึงที่เอ็มมี่ทำมากกว่าคนปกติธรรมดาปกป้องน้องไม่ใช่หรอ ไปไหนก็มีคนถามว่าน้องไม่อยากทำงานกับเอ็มมี่หรอ ไม่สะดวกใจทำงานกับเอ็มมี่หรอ น้องพูดแบบนี้ แล้วเอ็มมี่กล้าพูดว่าน้องพูดจริง

 

น้อยใจเสือ?
เอ็มมี่ : มันเสียใจค่ะ มันจุกอ่ะ ไม่เคยได้คุยกับเสืออีกเลยทั้งๆที่พยายามติดต่อ ถ้าคิดว่าเอ็มมี่ไม่ดีบอกเลยว่าไม่ดีตรงไหน เพราะที่ผ่านมาอยู่ข้างเค้ามาโดยตลอด ยังจำที่เคยพูดกับพี่ได้มั้ย ว่าถ้าวันนึงเสือไม่ได้เป็นลูกพ่อแม่แล้วพี่จะยังอยู่ข้าง้สืออยู่มั้ย แล้วพี่ตอบเสือว่ายังไง

s__10666133

จะยกเลิกสัญญามั้ย?
เอ็มมี่ : ขอไปคุยกันก่อน ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือคุณแม่เค้าเป็นคนมาขอเราว่าอย่าทิ้งเสือนะ จนทุกวันนี้พี่กานต์โทรมาทุกวันว่าอย่าเพิ่งทิ้งน้องนะ จริงๆเสือเป็นคนดี เสือเป็นคนน่ารัก มันก็จุกอ่ะไม่มีใครไหวหรอก สัญญายังอยู่กับเอ็มมี่และไม่มีระบุว่าสิ้นสุดด้วย ทุกวันนี้ยังรักเสือเป็นห่วงเสืออยากให้น้องกลับมา พี่เอ็มมี่ยังรอที่จะป้อนงานให้น้องอยู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส