แฟนเพลงปลื้ม “ถ้าเพียงได้รู้” (If Only We Knew) เพลงประกอบซีรีส์ “REMEMBER 15” ขึ้นแท่นเพลงรักสุดหลอนระทึกแห่งปี

22 ก.พ. 65

“REMEMBER 15” ไม่ได้มาแรงแค่ ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญแห่งปีนี้ที่หลายคนเฝ้ารอ แต่เพลงประกอบหนังแค่เพียงได้ฟังครั้งแรกก็ยังสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดบาดลึกเข้าไปข้างในกับเพลง “ถ้าเพียงได้รู้” (If Only We Knew) ที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างมากอยู่ในขณะนี้ถึงความดิบ-หม่น-เศร้าจมลึกสุดเคว้งคว้างได้อย่างสยดสยองในทุกมิติของเพลงที่เจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัส

ifonlyweknew2


หลังจากเรียกเสียงฮือฮาจากการปล่อยภาพ และวิดีโอตัวอย่างออกมาให้ได้ดูกันกับ “REMEMBER 15” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรกในปีนี้จาก Viu Original ที่ได้ 13 นักแสดงแรงร้อนรุ่นใหม่แห่งปีมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดระทึกผ่านคำว่า “เพื่อน มิตรภาพ ความรัก และความระลึกถึง” นำมาซึ่งความสูญเสียอย่างไม่มีวันหวนคืน กระแสที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันในขณะนี้ก็คือเพลงเปิดที่ใช้ประกอบซีรีส์ “ถ้าเพียงได้รู้” (If Only We Knew) จากศิลปินค่ายเพลง Narwhal Music (นาร์วาล มิวสิค)

 

ด้วยเสียงร้องสุดหม่นของ แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย และ มิ้น-ทสมา เทศน์ธรรม ที่ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าลึกผ่านเสียงกรีดร้องอันเจ็บปวดร่วมกับ มิวสิค-จิดาภา คงธนภักดี มาจัดท่อนแรปแรงๆกระแทกใจได้อย่างบาดคมผสมผสานกับดนตรีแนวอิเล็คโทรนิกส์ร็อค ซาวด์สุดหลอนระทึกกับเอฟเฟ็กต์กีตาร์เสียงแตกแผดดุดัน เสียงกระเดื่องกลองรัวอันหนักแน่นผ่านการควบคุมอย่างเข้มข้มโดยโปรดิวเซอร์ ธิติวัฒน์ รองทอง และดูแลการผลิตงานทั้งหมดโดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล

poster


สำหรับซีรีส์เรื่อง “REMEMBER 15” จะออกอากาศทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ จำนวน 12 ตอน บนแพลตฟอร์ม Viu (วิว) ทั่วทั้ง 16 ประเทศ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเพลง และเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk
ช่องทางการฟังเพลงและดาวน์โหลดได้ที่ YouTube Music, JOOX, Spotify, Apple Music และ TIDAL Music

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส