คุณภาพชีวิตอยู่ไหน? หนุ่มระยอง ตกท่อ ระบายน้ำ เหล็กแทงทะลุ

22 ก.พ. 65

จากกรณีคลิปจากกล้องวงจรปิดเผยภาพชายหนุ่มระยองเดิน ตกท่อ ระบายน้ำ โดยภาพเกิดเหตุเห็นชายคนดังกล่าวเดินถือถุงมาอยู่ๆเกิดล้มแล้วตกหายไปในท่อระบายน้ำ สักพักก็พยุงตัวลุกขึ้นมา พร้อมเอามือกุมหน้าอกคล้ายได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบนายอุดร เอี่ยมพงค์ อายุ 41 ปี เพื่อนคนเจ็บที่บ้านอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเล่าใหฟังว่าเกิดเหตุเมื่อตอนช่วงกลางคืนของวันที่ 20 กพ ที่ผ่านมา คนเจ็บไม่ใช่คนแถวนี้ก็เลยไม่รุ้ว่ามีท่อระบายน้ำที่ยังซ่อมไม่เสร็จอยู่บริเวณจุดนั้น เพราะบริเวณปากท่อจะมีแผ่นยิปซั่มปิดอยู่ ทำให้เค้าเดินเหยีบไปเพื่อจะไปทิ้งขยะ ซึ่งแผ่นยิปซั่มนั้นเปราะบาง เลยหัก ทำให้ผู้บาดเจ็บเสียหลักตกท่อ ตัวไปพาดกับปากท่อได้รับบาดเจ็บจากเหล็กที่อยุ่ปากท่อ ตนจึงรีบพาเพื่อนส่งโรงพยาบาล

ต่อมาทางทีมข่าวจึงติดต่อทางผู้บาดเจ็บ คือ นายศุภกร วรสาร อายุ 26 ปี เล่าว่า ตนไม่ทราบมาก่อนว่าตรงนั้นมีท่ออยู่ บวกกับตรงจุดเกิดเหตุ มืดด้วย ก็เลยไม่เห็น เลยทำให้พลักตกลงไป ก็เรียกให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน ซึ่งตอนนั้นก็มีเหล็กที่ออกมาจากท่อ ปักหน้าอกอยู่ ตนก็พยายามฝืนดึงออกมาเองแล้วลุกขึ้นเดินไปหาเพื่อนให้พามาโรงพยาบาล

หมอสั่งนอนโรงพยาบาล เนื่องจากเป็นบาดแผล ทะลุ ต้องเย็บแผล เพราะเหล็กทะลุจากบริเวณเหนือราวนมขึ้นมาเป็นรู โดยเบื้องต้นไปแจ้งความแล้วทางผู้รับเหมาได้ติดต่อมาแล้วจะดูแลรักษาและสินไหมตามที่ประกันจ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แท็กซี่ เมาฉี่ในปั๊มน้ำมัน ก่อนพลัดตกท่อระบายน้ำทิ้ง ดับคาท่อ
- สาวตกท่อกระดูกหัก ร้องเรียนแล้ว แต่ถูกหน่วยงานปัดความรับผิดชอบกันไปมา
- สลด! สาววัย 21 ขี่มอไซค์ ตกท่อระบายน้ำ ดับคาเค้กวันเกิดตัวเอง (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส