อย่าถือสาป้าจอดขวางถนน! ญาติเผยป่วยจิตกำเริบ เตรียมส่งศรีธัญญา ชอบดื้อแอบขับรถ (คลิป)

18 ม.ค. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Duangjai Piasukho” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า “ล่าสุดรามอินทรา 65 มนุษย์ป้าอลาวาดปิดถนน รวยเเล้วไงอะชอบดูถูกคน อีบ้า เเชร์หนักๆคะ” นั้น
ภาพจากคลิปขณะป้าจอดรถขวางถนน และด่าทอ
วันที่ 17 ม.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ถ.รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. พบว่าประตูบ้านถูกปิดเงียบ ด้านในบ้านปิดไฟมืดไม่มีคนพักอาศัยอยู่
บ้านคุณป้า ผู้ก่อเหตุ
จากการโทรศัพท์สอบถาม นายเอ (นามสมมติ) ญาติของป้ารายนี้ เปิดใจว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต เดิมทำงานที่ธนาคารมากว่า 10 ปีแล้ว ต้องออกจากงานเพื่อมารักษาอาการป่วย
ที่เกิดเหตุบริเวณ ถ.รามอินทรา
นอกจากนี้ ในแต่ละวัน ป้าจะต้องกินยาระงับประสาท หากฤทธิ์ยาหมดหรือขาดยาจะเกิดอาการดังกล่าวขึ้น ซึ่งคาดว่าในวันที่ก่อเหตุไม่ได้กินยา จึงมีอาการกำเริบ สำหรับรถคันดังกล่าวเป็นรถของป้าเอง ซึ่งใช้ขับรถไปทำงานเป็นประจำจนกระทั่งป่วย ครอบครัวจึงห้ามไม่ให้ขับรถ แต่ก็ไม่ฟัง บางครั้งไม่สามารถห้ามได้ และมักจะแอบขับรถเองอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ ครอบครัวเตรียมที่จะนำตัวไปรักษาอาการป่วยทางจิตที่โรงพยาบาลศรีธัญญา พร้อมขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ไม่อยากให้ถือโทษ โกรธเคือง หรือถือสาผู้ป่วยทางจิต ซึ่งหลังจากนี้ครอบครัวจะไม่ให้ป้าขับรถยนต์อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ