แท็กซี่ เมาฉี่ในปั๊มน้ำมัน ก่อนพลัดตกท่อระบายน้ำทิ้ง ดับคาท่อ

22 ก.พ. 65

โชเฟอร์แท็กซี่ เมาแล้วฉี่ลงท่อระบายน้ำทิ้งในปั๊มน้ำมันที่ไม่มีฝาตะแกรงปิด ก่อนพลัดตกลงไปตาย

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 21 ก.พ. ร.ต.อ.เอกชัย อินนิมิตร รอง สว.(สวบสวน) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในท่อระบายน้ำ ภายในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ก่อนถึงตลาดอินดี้ ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพน้อมแพทย์นิติเวชฯ รพ.ศิริราช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ในท่อระบายน้ำทิ้งกว้าง 50 ซม. ยาว 1 เมตร ไม่มีตะแกรงเหล็กปิดท่อมีเพียงยางรถเก่าวางไว้รอบๆ พบศพนายสุวรรณ พรมนอก อายุ 64 ปี ชาวนครราชสีมา อาชีพขับแท็กซี่ สภาพนั่งพิงขดตัวน้ำท่วมถึงระดับอก สวมเสื้อกล้ามสีขาว

1645496963641

น.ส.ละเอือย เหมือนใจ อายุ 67 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เดินทางมาพร้อมเปิดเผยว่าสามีได้ออกมาจากที่พักหมู่บ้านฉัตรนคร ย่านบางแค เมื่อช่วงเที่ยงเพื่อมาอู่ซ่อมรถหลังปั๊มน้ำมันที่ได้เอารถแท็กซี่มาซ่อมไว้ และทราบว่าได้ดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนในอู่ซ่อมรถ จนช่วงเย็นรถก็ยังซ่อมไม่แล้วเสร็จจึงออกมาจะขึ้นรถกลับบ้านแต่แวะปัสสาวะบริเวณท่อที่มียางเก่าล้อมไว้ปากท่อเนื่องจากไม่มีตะแกรงเหล็กปิดท่อ คาดว่าเมาแล้วตกลงไปจนเสียชีวิต เบื้องต้นตนไม่ติดใจสาเหตุการตาย

1645496914866

ร.ต.อ.เอกชัย กล่าวว่าเบื้องต้นให้มูลนิธิส่งศพไปนิติเวชฯ รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการตาย และประสานให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกจุดบริเวณดังกล่าว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการขั้นต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส