แม่น้องแป้งเดือด หมอบีอ้างสื่อจิตลูกขอส่วนบุญ ท้าพิสูจน์ไขปมโดดสะพานฆ่าตัว (คลิป)

21 ก.พ. 65

กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้ เมื่อนักแสดงสายฮา "ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม" ได้ออกมาเล่าเรื่องราวชวนขนหัวลุกผ่านเฟซบุ๊ก "คลอด Ping Pong Cha" อ้างว่าถูก "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" ทักว่าในออฟฟิศมีวิญญาณของหญิงสาวดวงหนึ่งขอให้ช่วยทำบุญไปให้ ซึ่งพบว่าเป็นวิญญาณของ น.ส.มณีรัตน์ หรือ น้องแป้ง อายุ 28 ปี สาวสักลายที่เสียชีวิตจากการกระโดดสะพานพระราม 8 ก่อนจะพบว่าศพแยกชิ้นส่วนลอยกระจายตามจุดต่าง ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา 

856767

ทั้งนี้ หลังจากที่ปิงปองได้เผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป ทำให้ได้รับความสนใจและมีกระแสตีกลับไปหาทางด้าน "จิ๊บ" คนที่ถูกปิงปอง อ้างชื่อในคลิปว่าเป็นเจ้าของตึกออฟฟิศดังกล่าว เพราะก่อนหน้าก็มีประเด็นที่ "จิ๊บ" ออกมาไลฟ์สดว่าไม่ได้เปิดรับบริจาคหากินกับคนที่ตาย จนทำให้ครอบครัวของน้องแป้งไม่พอใจ

278060

ล่าสุดวันที่ 21 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่บ้านของครอบครัวน้องแป้ง ย่านหทัยราษฎร์ โดยน้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนเห็นคลิปของพี่ปิงปองแล้ว รวมถึงคลิปที่สัมภาษณ์แม่ของเพื่อนพี่แป้ง ซึ่งในคลิปนั้นก็มีเสียงหลุดออกมาว่า “ครอบครัวของแป้งไม่ได้ไปทำบุญให้เหรอ” ตนจึงขอพูดตรงนี้ว่าครอบครัวของตนได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของพี่แป้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตนแค่ไม่ได้เปิดเผยเป็นข่าว และไม่ได้เชิญสื่อมาทำข่าว เพราะตนมองว่าเป็นเรื่องของคนในครอบครัว

413650

ทั้งนี้ พี่ปิงปอง ก็ได้ติดต่อมาพูดคุยกับตนแล้ว เขาก็ถามตนว่า "ไม่สบายใจใช่ไหม" ตนก็ตอบกลับไปว่า "ค่ะ ไม่สบายใจค่ะ" พี่ปิงปองจึงบอกว่า "ถ้าอย่างนั้น พี่จะลบคลิปให้" ตนก็ตอบกลับไปว่า "ไม่เป็นไรค่ะ ลบไปก็ไม่มีประโยชน์ เนื่องจากคนเห็นหมดแล้ว" ทั้งนี้หากถามว่าตนโอเคหรือไม่ ตนก็รู้สึกเฉย ๆ แล้ว ไม่อยากเก็บเอามาเครียด แต่ตนก็ไม่สบายใจที่พี่ปิงปองจะเอาคลิปที่กำลังตัดอยู่ไปลงเพิ่มเติมอีก ทั้ง ๆ ที่ข่าวของพี่สาวก็เริ่มเงียบแล้ว แต่กลับมีกระแสอีกครั้งเช่นนี้ ซึ่งตนก็ยังไม่ได้คุยอะไรเพิ่มเติมกับพี่ปิงปอง ส่วนเรื่องความเชื่อ ตนก็ไม่ค่อยเชื่อว่าพี่สาวต้องการผลบุญ หากจะให้ตนเชื่อต้องให้หมอบี มาพูดคุยด้วยตัวเองโดยตรง

347595

ในระหว่างการสัมภาษณ์ จู่ ๆ แม่ของน้องแป้ง ก็ออกจากบ้านมาพูดเสริมว่า "ใครที่สามารถสื่อวิญญาณได้ แม่อยากให้มาสื่อวิญญาณลูกสาว และถามลูกสาวให้ด้วยว่าทำไมถึงคิดสั้นกระโดดน้ำ เพราะตอนนี้มีหลายคนมาโทษครอบครัวว่าไปกดดันน้องแป้งให้คิดสั้นแบบนั้น" ตนจึงไม่เห็นด้วยกับหมอบี หากจะสื่อวิญญาณทำไมถึงไม่มาสื่อสารกับตนโดยตรง ทำไมลูกสาวไปสื่อสารกับคนอื่น เพราะตนก็อยากจะถามลูกสาวเหมือนกันว่า "ลูกเป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม แม่จะได้รู้ว่าลูกเป็นยังไงบ้าง"

นอกจากนี้ แม่ของแป้ง กล่าวชี้แจงว่า มีสื่อสำนักหนึ่งนำเสนอข่าวว่าพ่อของเด็ก ๆ มารับลูกชายและลูกสาวของน้องแป้งไปแล้ว ตนขอท้าให้มาดูเลยว่าหลานทั้ง 2 คนยังอยู่ที่นี้ อยู่กับตน ความจริงคือพ่อเขาไม่มาแสดงความรับผิดชอบรับเด็กไปด้วยซ้ำ

931603

นอกจากนี้ ในตอนแรกสภาพจิตใจของตนก็ดีขึ้น แต่ตอนนี้แย่ลงเหมือนเดิมแล้ว เพราะมีข่าวออกมาว่าครอบครัวไม่ได้ไปทำบุญให้ลูกสาว ตนจึงขอยืนยันตรงนี้ว่าครอบครัวทำบุญให้กับน้องแป้งชุดใหญ่แล้ว มีการเชิญดวงวิญญาณและถวายผ้าไตรเป็นที่เรียบร้อย ตนก็หวังว่าลูกสาวจะได้รับส่วนบุญนี้ แล้วหมอบีกลับมาบอกว่า "เราไม่ทำบุญให้น้องแป้ง เราก็เครียดกับตรงนี้สิ"

335157

ส่วนประเด็น "จิ๊บ" เพื่อนของน้องแป้ง ที่มีข่าวเปิดรับบริจาคเพื่อที่จะทำบุญช่วยน้องแป้งนั้น ตนเห็นแล้วก็ไม่สบายใจ ทำไมถึงไม่ปรึกษาตนก่อน เพราะตนไม่รู้เรื่องเลย หากหน่วยงานไหนเปิดรับบริจาคอีก ตนจะดำเนินคดี แต่หากใครจะเมตตาช่วยน้องแป้ง ก็ให้มาติดต่อครอบครัวโดยตรง แต่หากจิ๊บไม่ได้เปิดรับบริจาค ตนก็สบายใจขึ้น แต่ตนกลัวว่าจะมีใครเปิดบริจาคโดยที่ตนไม่รู้หรือไม่ 

428982

อย่างไรก็ตาม แม่ของน้องแป้ง กล่าวทิ้งท้ายว่า ในเมื่อตำรวจพิสูจน์แล้วว่าลูกสาวของตนกระโดดน้ำตาย โดยที่มีหลักฐานประกอบ ตนก็ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หากมีคนมาขุดคุ้ยว่าดวงวิญญาณลูกสาวลำบาก ตนก็เริ่มโมโหแล้ว ทั้งนี้ หากใครที่สามารถสื่อวิญญาณได้จริงก็ให้มาช่วยเหลือ เพราะตนก็อยากรู้ว่าลูกสาวเป็นอย่างไรบ้าง และอยากให้ถามลูกสาวด้วยว่าครอบครัวกดดันจนทำให้คิดสั้นหรือไม่ สังคมจะได้รู้ว่าครอบครัวไม่ได้กดดันน้องแป้ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เผยภาพ "น้องแป้ง" เหม่อแวะซื้อน้ำ ร้านช็อกให้ห่วงยางช่วยไม่ทัน สื่อพิสูจน์ใบพัดหั่นศพกระจุย
- เปิดคลิปสั่งเสีย "น้องแป้ง" ก่อนดิ่งพระราม 8 สลดใบพัดเรือปั่นศพไกล 6 กม.
- รวบหนุ่มฉกมือถือน้องแป้งขาย สาวซื้อต่อส่อซวยไม่รู้ของศพ ญาติเศร้าวืดรับร่างหลังปอดหาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส