หมอปลา บุกช่วยเหลือเหยื่อถูกหลอกพิธีแก้กรรมรับพลังจักรวาล เหยื่อโอดโอนเป็นล้านก็ยังไม่รวย

21 ก.พ. 65

หมอปลา บุกช่วยเหลือเหยื่อถูกหลอกพิธีแก้กรรมรับพลังจักรวาล เหยื่อโอดโอนเป็นล้านยังไม่รวย จากกรณีพ่อค้าต้นไม้วัย 50 ปีรายหนึ่ง ร้องเรียนไปยังหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ว่าถูกหญิงสาวที่รู้จักกันหลอกเงินไป หลังอ้างตัวเองว่ามีพลังแห่งจักรวาลสามารถทำพิธีเพื่อเสริมดวง แก้กรรมในอดีต ช่วยเรื่องการค้าขายและหากพิธีสำเร็จจะทำให้มั่งคั่งร่ำรวย

โดยให้โอนเงินช่วงแรกหลักร้อยแต่ต่อมาเป็นหลักหมื่น อ้างว่าจะนำเงินไปทำพิธีในสถานที่ต่างๆทั่วประเทศ แลกกับการเขียนตัวเลขให้ 3-5 ตัว เพื่อให้นำไปเสริมดวง ซึ่งหากพิธีทั้งหมดสำเร็จผู้เสียหายจะรวยเป็นร้อยล้าน ซึ่งผู้เสียหายได้โอนเงินให้หญิงรายดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่ง เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1.3 ล้านแต่พิธีก็ยังไม่เสร็จ แถมยังหลอกให้ผู้เสียหายไปกู้เงินนอกระบบมาให้ด้วย

หมอปลา มือปราบสัมพเวสี ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมกับสื่อมวลชน พยายามเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้าน ซ.รามอินทรา62 หลังนายสยาม ศิริรักษ์ อายุ 50 ปี พ่อค้าต้นไม้ ถูกหญิงสาวที่รู้จักกันหลอกลวงอ้างว่ามีพลังจักรวาลให้โอนเงินเพื่อทำพิธีเสริมดวงชะตา แก้กรรม ทำให้ร่ำรวย จนสูญเงินไปกว่าล้านบาท ซึ่งขณะที่เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวพบว่าภายในบ้านมีหญิงสาว 2 คนอยู่ด้านในแต่เมื่อเห็นว่าหมอปลาและสื่อมวลชนมาอยู่หน้าบ้านก็รีบปิดบ้านทันที ก่อนที่ทางนิติบุคคลของหมู่บ้านจะเข้ามาเจรจาว่าไม่อนุญาติให้เข้าไปด้านใน จากนั้นได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมผู้เสียจึงพยายามเข้าไปขอให้หญิงสาวที่อยู่ในบ้านออกมาเจรจาแต่ก็ไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำให้ไปแจ้งความ

นายสยาม เล่าให้ฟังว่า ตนรู้จักกับ น.ส.ปาล์ม อายุ 39 ปี กับ น.ส.หงส์ อายุ 58 ปี เนื่องจากทั้งคู่เปิดร้านขายโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ห้างดังย่านมีนบุรี เหมือนกับตนซึ่งตนเปิดร้านขายต้นไม้อยู่ใกล้กัน โดยตั้งแต่รู้จักกันมา น.ส.ปาล์ม ได้อ้างว่าตัวเองมีพลังพิเศษ เป็นพลังแห่งจักรวาล ที่จะสามารถแก้กรรม เสริมดวง และจะทำให้ร่ำรวยขึ้นเมื่อได้ทำพิธี จากการหว่านล้อมหลังจากนั้นตนก็เริ่มหลงเชื่อช่วงแรกได้โอนเงินค่าทำพิธีไปหลักร้อย แต่หลังจากนั้นก็เพิ่มขึ้นเป็นหลักหมื่น โดย น.ส.ปาล์ม อ้างว่าเป็นค่าใช้จ่ายในการทำพิธีซึ่งบางพิธีต้องเดินทางไกลไปต่างจังหวัดจึงมีค่าใช่จ่ายสูง ซึ่งจะต้องทำพิธีต่อเนื่องกันเพื่อให้ครบสูตรจนจบจะทำให้ร่ำรวยมีเงินเป็นร้อยล้าน แต่ตอนนี้เป็นเวลากว่า 1 ปีครึ่งแล้วที่ตนต้องโอนเงินให้ น.ส.ปาล์ม เป็นเงินรวมแล้วกว่า 1.3 ล้านบาท หลังทำพิธีแต่ละครั้งก็จะได้ตัวเลขมา 3-5 ตัว อ้างว่าเป็นเลขมงคลไว้ใช้เปลี่ยนตัวเลขรอบตัวให้เป็นเลขมงคล แต่ที่ผ่านมาทำแล้วชีวิตก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย

นายสยาม ยังบอกอีกว่า ช่วงหลังเงินตนเริ่มหมดแต่ทั้งคู่ก็ยังทวงค่าทำพิธีบอกว่าจะได้เสร็จพิธีไม่เช่นนั้นจะไม่จบตนก็จะไม่รวย ทั้งคู่จึงแนะนำให้ตนไปกู้เงินนอกระบบมาจ่าย ทำให้เป็นหนี้นอกระบบกว่า 200,000 บาท ซึ่งหลังจากตนเริ่มเป็นหนี้และมีเจ้าหนี้เริ่มมาทวงก็เริ่มคิดได้ว่าตนเองโดนหลอกจึงได้บอกลูกสาวเพื่อให้แจ้งหมอปลามาให้ความช่วยเหลือ

จากนั้นจึงมีการวางแผนให้ นายสยาม พยายามติดต่อ น.ส.ปาล์ม เพื่อทำทีขอจ่ายเงินค่าพิธีที่เหลืออยู่ แต่ไม่ขอให้ น.ส.ปาล์ม เจอกันที่ห้างตามที่เคยนัดหมายกันทุกครั้ง โดยบอกว่าครั้งนี้จะไปจ่ายเงินให้ด้วยตนเองที่บ้านเพราะลูกสาวได้อายัดบัญชีไปแล้ว น.ส.ปาล์ม จึงยอมให้สยามไปที่บ้านก่อนทีมงานหมอปลาจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบและขอให้ทั้งคู่ออกมาเจรจาแต่ทั้งคู่ไม่ยินยอม

ต่อมาในช่วงเย็นนายสยามจึงได้เข้าแจ้งความที่สน.โคกคราม เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.ปาล์ม และ น.ส.หงส์ หลังทั้งคู่ไม่ยอมออกมาเจรจา จึงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีออกหมายเรียกทั้งคู่ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เจอแล้วแฝดหมอปลาเผาศาลพระภูมิ ที่แท้เผด็จศึกผีหัวขาด ลั่นไม่เล่นหวยเชื่อวิทย์ฯ (คลิป)
- เดือด! ป้าหมายหัว "หมอปลา - ฟ้า" จัดฉากสึกพระ ยัวะถูกถีบเจอสวน "รัตนาหยุดแถ" (คลิป)
- เณรฉะหมอปลาสาระแนบุกจับพระซุกสีกา โชว์ท่าบดขยี้หนุ่ม ก่อนขอโทษขาดสติ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส