หมอนวดตาบอดมือปาขี้ใส่ร้านท่องโก๋แจงเหม็นน้ำมัน ฉะตร.ไร้น้ำยา ช่วยแก้ไขไม่ได้ (คลิป)

21 ก.พ. 65

กรณีแม่ค้าร้านปาท่องโก๋ ในพื้นที่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง โร่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกปาของเหม็นใส่ร้าน ซึ่งที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง ห้องเกิดเหตุเลขที่ 10/5 ซอยเรือนจำเก่า ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง

506116

จากการสอบสวน ทราบว่าเป็นฝีมือของหมอนวดแผนไทย อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งบุกไปถึงหน้าร้านขายปาท่องโก๋กับน้ำเต้าหู้ของนางนิด ภายในซอยเรือนจำเก่า ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ที่เปิดอยู่ใกล้กับร้านนวดของหมอนวดคนดังกล่าว ก่อนที่จะปาถุงพลาสติกใส่เข้าไปในร้านของนางนิด ทำให้ถุงแตกกระจาย อุจจาระกระเด็นตกบนพื้น บนโต๊ะเตรียมแป้ง และตกใส่กระทะกับหม้อต้มน้ำเต้าหู้ ได้รับความเสียหายทั้งหมด ซึ่งหลังก่อเหตุหมอนวดคนดังกล่าว ก็หลบเข้าไปอยู่ในร้าน และปิดประตูไม่ออกมาพบใคร

845977

นางวราภรณ์ เพ็ชรประเสริฐ หรือ นิด อายุ 46 ปี แม่ค้าขายน้ำเต้าหู้ ปลาท่องโก๋ และรับจ้างซักรีดเสื้อผ้า เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 06.30 น. คนที่ก่อเหตุเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี เขาเป็นหมอนวมตาบอด แต่ไม่ถึงกับบอดสนิท นำน้ำสกปรกและมีกลิ่นเหม็นใส่กระป๋องและเดินมาสาดที่หน้าร้านของตน ทำให้แป้งปลาท่องโก๋ที่กำลังนวดอยู่บนโต๊ะถูกน้ำสกปรกราดได้รับความเสียหาย และน้ำมันที่เพิ่งจะเปลี่ยนใหม่ในวันนี้ เพราะต้องเปลี่ยนน้ำมันทอดทุก ๆ วันจันทร์ จึงต้องทิ้งทั้งหมด

"วันนี้ลงทุนไปประมาณ 2,000 บาท แต่ของขายได้แค่ 200 บาท คนนั้นที่ก่อเหตุเป็นร้านนวดแผนไทย ชื่อร้านพลอย อาคารพาณิชย์ห้องใกล้ ๆ กัน ฉันก็ได้มาแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองระยอง" นางวราภรณ์ กล่าว 

986874

นางวราภรณ์ กล่าวยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยมีปากเสียงกับหมอนวดคนดังกล่าว และเคยถูกขว้างปาก้อนอิฐใส่ร้านมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตนไม่เอาเรื่องเพราะเห็นว่าสาวหมอนวดมีปัญหาทางสายตา 1 ข้าง ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว ก็ไม่คิดว่าจะมาทำอย่างนี้ซ้ำอีก 

885372

นางสาวพลอย เจริญสุข อายุ 48 ปี เจ้าของร้านนวด กล่าวว่า ช่วงตอนเช้าตนจะออกมาเดินตรวจดูบริเวณหน้าร้าน ก็ได้ยินเสียงแม่ค้าปลาท่องโก๋ตะโกนด่าตน ตนก็ไม่ได้แจ้งตำรวจ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะคนตาดีด่าคนตาไม่ดีถึงอย่างไรตนก็เสียเปรียบอยู่แล้ว แต่พักหลัง ๆ แม่ค้าร้านปลาท่องโก๋เอาน้ำมันมาราดกระจกหน้าร้าน และเอากล่องข้าวมาโยนหน้าร้านของตน ซึ่งตนก็เคยไปแจ้งตำรวจ 191 ตำรวจก็เข้ามาดูแล้วพูดว่าอยู่ไม่ได้ก็ให้ย้ายออกไป ตนไม่เข้าใจว่าทำไมตำรวจถึงพูดแบบนี้กับประชาชน พูดแบบนี้ได้อย่างไร คุณเป็นถึงตำรวจต้องแนะนำประชาชน

112043

"เรื่องนี้จะไม่จบง่ายแน่ ถ้ายังมีกลิ่นน้ำมันเข้ามาในร้าน ในเมื่อต่างคนก็ต่างทำงาน ดูว่าใครจะอยู่ได้ ถ้าแจ้งตำรวจก็คงไม่มีประโยชน์อะไร ตำรวจช่วยอะไรไม่ได้ และคนที่ต้องมาขอโทษต้องเป็นแม่ค้าปลาท่องโก๋ที่เข้ามาขอโทษ" นางสาวพลอย กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส