ปลาบุกบ้านแม่หมอพลังจักรวาลลวงแก้กรรม เหยื่อกู้หนี้จ่ายสูญร่วมล้านหวังได้ทุนคืน (คลิป)

21 ก.พ. 65

จากกรณีนายสยาม ศิริรักษ์ อายุ 50 ปี ผู้เสียหาย เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน และหมอปลาพร้อมทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ว่าถูกนางสาวปาล์ม อายุ 38 ปี และนางสาวหงส์ อายุ 58 ปี หลอกให้โอนเงินให้ช่วยเสริมดวง โดยอ้างว่ามีพลังจิตรอบจักรวาล สามารถให้เลขมงคลได้ ผู้เสียหายต้องไปกู้หนี้นอกระบบมาให้ เพราะหมอดูอ้างว่าถ้าช่วยให้ทำพิธีเสร็จสิ้นจะทำให้ตนร่ำรวยมากกว่าเดิมหลายเท่า

239517

วันที่ 21 ก.พ. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นไปพร้อมกับหมอปลา และทนายไพศาล โดยไปพูดคุยกับผู้เสียหายถึงรายละเอียดและพฤติการของหมอดูจักรวาล

473531

นายสยาม ศิริรักษ์ อายุ 50 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเป็นพ่อค้าขายไม้ประดับ รายได้จากการขายดอกไม้ต่อวันประมาณ 10,000 กว่าบาท ซึ่งรู้จักกับนางสาวหงส์ ที่ขายของตรงข้ามกัน แนะนำให้รู้จักกับนางสาวปาล์ม อายุ 38 ปี ผู้อ้างเป็นหมอดูจักรวาล สามารถนั่งสมาธิและนิมิตเห็นเลขมงคล แล้วเขียนออกมาได้ ให้ตนนำเลขมงคลไปประกอบการทำมาค้าขาย และจะทำให้ร่ำรวย แต่จะต้องโอนเงินมาเป็นค่าทำพิธี 2,500-7,000 บาทต่อครั้ง สามารถทำให้ร่ำรวยได้ และแก้กรรมในอดีตได้

709472

โดยมีข้ออ้างว่า ถ้าไม่ทำต่อให้จบพิธีก็จะไม่สำเร็จ ไม่ได้ร่ำรวยตามใจหวัง ตนอยากได้เงินคืนในบางส่วนที่นางสางหงส์มีการหยิบยืมตนไปทำพิธีเสริมดวง รวมถึงนางสาวปาล์มก็อ้างว่าต้องโอนเงินมาทำพิธีเรื่อย ๆ ถ้าโอนมากรวยมาก เพราะพลังจักรวาลมาก โอนน้อยพลังจักรวาลน้อย ไม่สามารถนำพาชีวิตให้ร่ำรวยได้ มีข้อแม้ว่าห้ามไปหาพระวัดอื่น หรือไปทำบุญกับที่อื่น เพราะจะทำให้พลังงานลดลง รวมทั้งห้ามบอกใครในบ้านด้วย

266253

ตนก็เริ่มเอะใจเพราะการเสริมดวงด้วยเลขที่หมอดูปาล์มให้มาไม่ได้ช่วยให้ชีวิตที่ดีอยู่แล้วดีขึ้นมากว่าเดิม ผ่านมาระยะเวลาประมาณ 1 ปีกว่า มารู้ตัวอีกทีก็สูญเสียเงินไปมากกว่า 1.3 ล้านบาทแล้ว ที่โอนเงินไปให้หมอดู ยิ่งโอนเงินไปเพิ่มเท่าไร ตนก็ยิ่งเป็นหนี้นอกระบบ ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ ทำให้ตอนนี้ตนมีความเครียดอย่างมาก อยากได้เงินคืนเพราะเป็นหนี้หลายทาง

ตอนนี้เชื่อแล้วว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นพฤติการณ์หลอกลวงและไม่เชื่อว่าพลังงานพวกนี้มีจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูกสาวพยายามเตือนสติ แต่ตนไม่สามารถถอนตัวออกมาได้ เพราะอยากได้เงินคืน ตอนนี้ยังพอมีความหวังว่าจะได้เงินบางส่วนคืนบ้าง หลังจากที่เข้าร้องเรียนกับทางสื่อมวลชน หมอปลา และทนายไพศาล ซึ่งอยากจะฝากเป็นอุทาหรณ์กับสังคมว่าอย่าหลงเชื่ออะไรแบบนี้ และให้ระมัดระวัง มีสติให้มาก จงรู้เท่าทันกลุ่มมิจฉาชีพ

291241

จากนั้นทีมงานของหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ผู้เสียหาย และสื่อมวลชน เดินทางไปยังบ้านของหมอดูจักรวาล เพื่อที่จะกระทำการเจรจาในเรื่องของคดีอาญา เพื่อตกลงเรื่องส่วนตัวกัน แต่ทันทีที่ไปถึงทางด้านของหมอดูปาล์ม หมอดูจักรวาล ไม่ออกมาจากบ้าน โดยแสดงความไม่พอใจที่กลุ่มผู้เสียหายพาหมอปลาและสื่อมวลชนมายังหน้าบ้าน พร้อมจะตั้งทนายความเพื่อฟ้องกลับ และถามหาถึงหลักฐานว่าตัวเองฉ้อโกงอะไร

566277

หลังจากนั้นนิติบุคคลของหมู่บ้าน ขอความร่วมมือให้ทางสื่อมวลชน รวมถึงทีมงานของหมอปลาออกจากในพื้นที่ ด้านทนายไพศาล จึงมีการประสานงานไปยังสถานีตำรวจโคกคราม เป็นตัวกลางของการเจรจาในครั้งนี้ ให้ตำรวจได้มีการเข้าไปพูดคุยกับหมอดูปาล์ม และผู้เสียหายรออยู่ด้านหน้าบ้าน ทางเจ้าที่ตำรวจจึงแนะให้ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ก่อน

301589

นายสยาม ศิริรักษ์ อายุ 50 ปี ผู้เสียหาย หลังจากเข้าไปเจรากับกับหมอดูปาล์ม และนางหงส์ เปิดเผยว่า ตนทำทีเข้าไปปรึกษาเรื่องลูกสาวทราบเรื่องโอนเงินทำพิธี และอยากได้เงินคืน โดยหมอดูปลาก็บอกว่าถ้าหนี้นอกระบบยังไม่มาตามเก็บก็ไม่ต้องเอาเงินไปคืน ให้เอาเงินไปใช้ หรือจะเอามาต่อดวงเพื่อเสริมสิริมงคลหากอยากได้เงินคืน โดยไม่ได้มีท่าทีผิดปกติ ซึ่งทนายไพศาลก็ให้คำปรึกษาว่า ถ้าเจรกันกันไม่ได้ก็ให้ไปดำเนินคดีความที่โรงพัก

323447

ด้านนายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา บอกว่าหลังได้รับเรื่องร้องเรียนก็อยากจะมาท้าพิสูจน์ว่าหมอดูจะมีพลังงานวิเศษตามที่ตัวเองอวดอ้างหรือไม่ แต่ในวันนี้หมอดูจักรวาลไม่ยอมออกมาพบกับผู้เสียหาย และไม่ยอมรับว่าตัวเองโกงคนอื่น ถ้าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมไม่ยอมออกมาชี้แจง และพูดคุยกันต่อหน้าสื่อมวลชนเพื่อเป็นพยาน

ตนไม่สามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานจักรวาลของหมอดู และไม่เชื่อว่ามีพลังงานนี้อยู่จริงบนโลกใบนี้ มีแต่การหลอกลวงคนอื่นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการนิมิตเลขมงคล โดยหลอกล่อให้ผู้อื่นนำเงินมาลงทุนเปรียบกับการซื้อเบอร์มงคล ซึ่งชีวิตของคนใช้ก็เป็นเหมือนเดิม แต่เจ้าของเบอร์หรือหมอดู ชีวิตสุขสบาย เพราะไม่ต้องทำมาหากินอะไร

ส่วนผู้เสียหายเองประกอบอาชีพสุจริต แต่ถูกหลอกด้วยการขายฝันว่าหากมาลงทุนกับการต่อดวงชะตา จะทำให้ชีวิตร่ำรวยมากขึ้น ซึ่งอยากเตือนประชาชนให้มีสติมากยิ่งขึ้น ไม่อยากให้ไปเชื่องมงายกับศาสตร์ตัวเลขมาก ซึ่งตนขอท้าหากหมอดูคนไหนบอกว่าเบอร์โทรศัพท์เลขไหนไม่มงคลให้เอามาให้ตนใช้ แล้วเอาเบอร์มงคลไปให้ชาวนา จากนั้นมาดูกันว่าราคาข้าวของชาวนาจะชายได้เกวียนละ 30,000 บาทหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส