แม่ใจอำมหิต! ทุบตีลูกสาว 2 ขวบตายคามือ ก่อนทิ้งน้ำอำพราง อ้างโมโหดื้อร้องไม่หยุด

17 ม.ค. 62
จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ม.ค. 62) เวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่พบศพเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ถูกทิ้งในสระน้ำ ในพื้นที่ส่วนบุคคลข้างลานออกกำลังกายชุมชน ปากซอยตากสิน 5 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นางสาวกนกวรรณ ขาวแพร อายุ 22 ปี แม่ของเด็ก ขณะขึ้นรถทัวร์สายกรุงเทพ-จันทบุรี หลบหนี ก่อนจะควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ และประสานให้ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรีมารับตัวไปสอบเค้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเพื่อนของแม่เด็กว่า คนที่ทำร้ายเด็ก คาดว่าจะเป็นนางสาวกนกวรรณ
ตำรวจคุมตัวนางสาวกนกวรรณ ขาวแพร ผู้ก่อเหตุฆ่าลูกตัวเอง
เบื้องต้น นางสาวกนกวรรณ ไม่ยอมพูดถึงสาเหตุที่ฆ่าลูกตัวเอง และนำศพมาโยนทิ้งสระน้ำ เนื่องจากยังอยู่ในอาการเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดเกลี้ยกล่อม ก่อนที่นางสาวกนกวรรณจะยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าลูกตัวเองจริง และนำศพมาโยนทิ้งสระน้ำ สาเหตุจากลูกสาวดื้อ ร้องไม่หยุด จึงเกิดความโมโห และได้มีการทุบตีลูกจนเสียชีวิต และกลัวความผิด จึงได้นำศพมาโยนทิ้งสระน้ำ ซึ่งผลการชันสูตรของแพทย์ ระบุสาเหตุว่า ไม่ได้เกิดจากการจมน้ำ
นางสาวกนกวรรณ ขาวแพร ผู้ก่อเหตุฆ่าลูกตัวเอง
ล่าสุด วันที่ 17 ม.ค. 62 พ.ต.อ.เสน่ห์ จรรยาสถิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี ได้นำตัวนางสาวกนกวรรณ ผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าว เดินทางมาดูการทำแผน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมเข้มตลอดการทำแผน หวั่นว่าผู้ต้องหาจะถูกประชาทัณฑ์
ตำรวจคุมตัวนางสาวกนกวรรณ ทำแผนฯ จุดเกิดเหตุ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเริ่มทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยเริ่มจากจุดแรกที่นางสาวกนกวรรณ พร้อมเพื่อนหญิงได้อุ้มลูกสาววัย 2 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินเทา ออกมาจากห้องเช่า และขี่รถจักรยานยนต์ไปยังจุดเกิดเหตุ ห่างจากห้องแถวเช่าประมาณ 2 กิโลเมตร คือบริเวณสระน้ำ ข้างสนามออกกำลังกาย ก่อนอุ้มลูกเดินลงไปในสระน้ำ ทำให้ลูกสาววัย 2 ขวบ จมน้ำต่อหน้า
ตำรวจคุมตัวนางสาวกนกวรรณ ทำแผนฯ จุดเกิดเหตุ
จากนั้นนางสาวกนกวรรณ ก็กลับไปที่ห้องแถวเช่า ก่อนที่จะซื้อตั๋วรถทัวร์สายกรุงเทพ-จันทบุรี เพื่อหลบหนี แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับตัวไว้ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการส่งทำการฝากขังต่อศาลจังหวัดจันทบุรีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ