"ลำไย ไหทองคำ" เปิดใจขอยอมลดเต้นยั่ว บอกท่านี้เบาแล้ว – ผู้จัดถามท่าเด้าทำร้ายใคร? (คลิป)

12 มิ.ย. 60
จากกรณีที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. กล่าวระหว่างเป็นประธานประชุมหน่วยราชการ โดยช่วงหนึ่งได้พูดตำหนิคลิป “ลำไย ไหทองคำ” ลูกทุ่งสาวชื่อดังว่าเต้นจนเกือบจะโชว์ของสงวน
“ลำไย ไหทองคำ” หรือ น.ส.สุพรรณษา เวชกามา
ล่าสุด (11 มิถุนายน) “ลำไย ไหทองคำ” หรือ น.ส.สุพรรณษา เวชกามา ลูกทุ่ง-หมอลำสาวชื่อดังเจ้าของเพลง ผู้สาวขาเลาะ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนได้ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ใจจริงก็แอบหวั่นๆอยู่ แต่ก็พร้อมจะปรับปรุงตามที่ผู้ใหญ่ได้พูดมา โดยในเรื่องของการแต่งตัวนั้น ก็น่าจะเบาลง แต่จริงๆแล้ว ปัจจุบันที่เป็นอยู่ก็เบาลงจากที่ผ่านมามากแล้ว ไม่ได้โป๊มาก จะเห็นได้ว่าเป็นเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น มีแจ๊คเก๊ตทับอีกที ซึ่งที่ท่านนายกฯหรือคนอื่นออกมาพูดนั้น อาจจะเป็นการติดภาพในอดีตมา รวมถึงในตอนนี้ ก็ได้ปรับเปลี่ยนการแสดงบนเวที ที่จะเป็นการเน้นไปที่การพูดแนววัยรุ่นมากกว่าการแสดง แต่ก็ยอมรับว่าอาจจะมีความเซ็กซี่อยู่บ้าง ไม่ได้เซ็กซี่หวือหวาเหมือนที่ผ่านมา
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.
ขณะเดียวกัน ในส่วนของท่าเต้น ก็ไม่ได้พิศดารเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มีเพียงแค่การเด้งแบบธรรมดาเท่านั้น ทั้งนี้ ก็ยอมรับว่าหวั่นกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็อยากจะฝากบอกนายกฯว่า จริงๆแล้ว ตนก็เป็นแฟนคลับของนายกฯ เพราะนายกฯเป็นคนตลก ตนก็เลยชอบ แม้จะออกมาพูดติงตนแบบนี้ก็ไม่เป็นไร ถ้าจะปรับให้เบาลงกว่านี้ ตนก็ทำได้
นายประจักษ์ เนาวรัตน์ เจ้าของค่าย ไหทองคำ เรคคอร์ด
นายประจักษ์ เนาวรัตน์  เจ้าของค่าย ไหทองคำ เรคคอร์ด  ได้พูดถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่าจะลดความแรงของท่าเต้นลง โดยเฉพาะท่าเด้า ตนบอกว่าเป็นการพูดขำๆ เราก็ยังทำหน้าที่ของเราเหมือนเดิม ก็ต้องดูเป็นงานๆไป ไม่ได้แหกกฎอะไร คนที่เต้นแรงกว่าลำไยก็มี  เพราะว่าเป็นคาแรคเตอร์ของน้อง  "ตนอยากถามว่าลำไยไปทำร้ายสังคมเหรอ ลำไยเต้นเด้าทำให้สังคมวอดวายเหรอ ส่วนเรื่องแบบนี้มันมีมาก่อนที่ลำไยจะดังเสียอีก มีคนอื่นทำมาก่อนตั้งเยอะ แต่ไม่ถูกพูดถึง เป็นการร่วมสมัยท่าเต้นก็จะมีการผสมผสาน ซึ่งท่าเด้านี้มีมานานแล้ว อีกอย่างถึงน้องลำไยไม่ทำคนอื่นก็ทำอยู่ดี  ขอบคุณเฟซบุ๊ก สุพรรณษา เวชกามา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ