กวาง กมลชนก โล่งใจหลังทราบผลตรวจเนื้องอกเป็นปกติ

19 ก.พ. 65

หลังจากที่นางเอกดัง กวาง กมลชนก ได้โพสต์ภาพโพสต์ภาพขณะอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดหลังพบก้อนเนื้อในมดลูก โดยระบุว่า “เตรียมพร้อมกับการผ่าตัดครั้งแรกในชีวิต…อุตส่าห์เลือกที่จะคลอดลูกแบบธรรมชาติทั้ง2คน…สุดท้ายหนีไม่พ้นการผ่าตัด555✌️✌️✌️#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️”

s__98975839

หลังจากผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย กวาง กมลชนก ก็ได้เผยว่า “ขนาดนี้กำลังตาปรือสลืมสะลือพิษยาสลบ ยังพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกบ้างขออถัยค่ะ แต่อยากจะมาขอขอบคุณทุกๆที่ส่งกำลังใจมาให้กวางอย่างมากมายทุกช่องทางนะคะ ตอนนี้ออกจากห้องผ่าตัด แล้วยังสังเกตุอาการอยู่ค่ะ คิดว่าอีกไม่นานคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะคะความปลอดภัยแล้ว ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากใจ ไว้จะหายแล้วจะไลฟ์เล่าประสบการณ์ให้ฟังนะคะ”

s__98975841


ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์อัปเดตอาการว่า “ทานอาหารปกติได้แล้วค่ะ บ๊ายบายโรงพยาบาลแล้วนะคะ…กลับไปเจ็บแผลต่อที่บ้าน เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างค่อยๆดีขึ้นอย่างแน่นอน สู้ๆค่ะ✌️✌️✌️✌️ขอบพระคุณทุกความห่วงใยนะคะ #ก็แค่ผ่าตัด #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️” ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อัปเดตอีกครั้งว่า “สบายใจ…..เมื่อทราบผลเนื้องอกเป็นปกติค่า…าา เย้ๆๆ🎉🎉🎉🎉#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️”

s__98975837

s__98975840

s__98975842

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กวาง กมลชนก เข้าผ่าตัดครั้งแรกในชีวิต หลังพบก้อนเนื้อในมดลูก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส