คืบหน้าหนุ่มขับ กระบะ โปรยนามบัตรปล่อยเงินกู้เกลื่อนถนน ไม่กลัวตำรวจ

18 ก.พ. 65

กรณีหนุ่มขับ กระบะ โปรยนามบัตรปล่อยเงินกู้เกลื่อนถนน ไม่กลัวตำรวจ นครราชสีมา - วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 นี่เป็นคลิปวีดีโอที่เพจอยากดังเดียวจัดให้รีเทริน์ได้โพสภาพรถปิกอัพคันหนึ่งได้ขับรถโปรยนามบัตรทิ้งไปตามถนนเขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชีสีมา โดยในคลิปจะเห็นว่าคนปิกอัพคันดังกล่าว โปรยเศษกระดาษสีเหลืองคล้ายกับนามบัตรเป็นระยะทางยาวประมาณ 50 เมตร พบว่า เศษกระดาษได้ปลิวไปทั่วพื้นผิวถนน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก เพราะต้องเดินมาเก็บเศษขยะทิ้งถังขยะ

จากการลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ รายหนึ่งได้บอกว่า ตนเองเปิดร้านขายของชำอยู่บริเวณริมถนนเขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ ได้บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ตนเองเห็นรถคันดังกล่าวขับผ่านหน้าร้านไป สังเกตเห็นว่า มีเศษขยะปลิวออกมาจากรถตกลงพื้นที่ถนนกลื่นไปหมด ตนเองจึงเดินไปดูพบว่า เป็นนามบัตรคล้ายกับปล่อยเงินกู้เพราะมีข้อความว่า บริการเงินทุนหมุนเวียน และมีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ โดยตนเองเห็นแล้วไม่สบายใจ เพราะนามบัตรดังกล่าว ตกเกลื่อนถนน จึงได้เดินไปเก็บทิ้งลงถังขยะ

ทั้งนี้ ตนเองจึงอยากฝากไปยังคนที่โปรยนามบัตรทิ้งตามถนน ขอให้คำหนึ่งถึงความสะอาดด้วยเพระมีเจ้าหน้าที่เทศบาลต้องมาคอยเก็บกวาดขยะอยู่ตลอดเวลาและอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบเอาจริงเอาจังกับพฤติกรรมดังกล่าวด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แม่ค้าแทบช็อก! แท็กซี่เสียหลักหักหลบรถตัดหน้า พุ่งชนร้านส้มตำ ริมถนนรัชดาฯ
- มีแม่เมื่อพร้อม ทำลูก 4 เดือนร่วงกลางถนน กลับถึงบ้านถึงรู้ว่าลูกหาย
- ซ้ำซาก! ลุงชนคนข้ามทางม้าลายเจ็บ รับผิดอ้างถนนมืด ชาวบ้านช้ำน้องเคยถูกชนตายจุดเดียวกัน (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส