อ้างปืนลั่น! รวบแล้วหนุ่ม18 มือฆ่าสาวโรงงาน สารภาพเหตุหึงหวงเมีย

11 มิ.ย. 60
จากกรณีที่มีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนปากกายิงสังหาร น.ส.ณัฐวรีย์ เขียวโสภา อายุ 25 ปี สาวโรงงานภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.เบิกไพร อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 7 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พุ่งเป้าผู้ก่อเหตุไปยังกิ๊กหนุ่มวัย 18 ปี ซึ่งเป็นคนงานอยู่ในโรงงานเดียวกัน ความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. 60 พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ รอง ผบก.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง พร้อมชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายนพพล คล่องแคล่ว อายุ 18 ปีเศษ ชาว ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพนาทีลั่นไกบริเวณห้องเช่าที่เกิดเหตุ หลังจากญาติได้พานายนพพลเข้ามอบตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งใช้เวลาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพียง 10 นาทีก็รีบออกไป ท่ามกลาง นายสุชาติ เพชร์เม็ดเต่ง สามีผู้เสียชีวิต พร้อมกับญาติ และชาวบ้านจำนวนมากที่มามุงดู โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากคอยควบคุมสถานการณ์
เจ้าหน้าที่คุมตัว นายนพพล คล่องแคล่ว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
จากการสอบสวน นายนพพล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ น.ส.ณัฐวรีย์ ไม่ได้ไปทำงาน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่ห้องเช่า จนกระทั่งช่วงเที่ยงวันนายสุชาติได้โทรศัพท์เข้ามาหา ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ตนกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียงนอนกับ น.ส.ณัฐวรีย์ จึงเป็นเหตุให้ตนเกิดอาการหึงหวง และมีปากเสียงกัน
นายนพพล คล่องแคล่ว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
เนื่องจาก น.ส.ณัฐวรีย์ ได้เลือกที่จะใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่คบกันมานานถึง 7 ปีต่อไป ตนจึงได้นำปืนปากกาที่สะพายอยู่ในกระเป๋าออกมาข่มขู่ และเกิดการยื้อแย่งกันขึ้น จนสุดท้ายตนฉวยจังหวะลุกขึ้นนั่งค่อมทับร่างของ น.ส.ณัฐวรีย์ แต่ปืนเกิดลั่น คมกระสุนเจาะเข้าใต้คางไปค้างอยู่ที่บริเวณโพรงจมูก นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ตนจึงได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี นำปืนปากกาไปทิ้งในแม่น้ำแม่กลอง แล้วเข้ากบดานที่ จ.กาญจนบุรี แต่หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก จึงได้ตัดสินใจติดต่อญาติขอเข้ามอบตัวดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวนายนพพลผู้ต้องหา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ