นาดาว บางกอก เผยคู่กรณีขับรถตาม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ยอมรับผิด ไม่ได้มีเจตนาประทุษร้าย

18 ก.พ. 65

จากกรณีที่ค่าย นาดาว บางกอก ได้ออกมาประกาศว่า มีผู้ไม่หวังดีบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินในสังกัดนาดาว โดยได้ทำการขับรถตามไปยังบ้านของศิลปิน และเฝ้าดูรอบบริเวณบ้าน ทำให้ศิลปินและครอบครัวถูกคุกคามพื้นที่ความเป็นส่วนตัว และรู้สึกไม่ปลอดภัย

s__98951217
ล่าสุดค่ายนาดาว บางกอก ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้ออกจดหมายอัปเดตความคืบหน้าโดยระบุว่าวันนี้ ทีมกฎหมาย และตัวแทนของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. บางพลัด และคู่กรณี ที่ขับรถตาม นายพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (บิวกิ้น) นักแสดงในสังกัด

  


โดยหลังจากทางบริษัทฯ ลงประกาศไปก่อนหน้านี้ ทางคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามา เพื่อชี้แจงว่า เป็นการกระทำที่ไม่ได้เกิดจากเจตนาประทุษร้ายแต่อย่างใดจึงได้มีการนัดพบกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่พนักงาน เพื่อหาข้อยุติ โดยมีผลการพูดคุย ดังนี้


1. คู่กรณี ยอมรับผิด และยืนยันว่าจะไม่กระทำการละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินอีก หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกครั้ง ทางคู่กรณียินดีรับโทษสูงสุด


2. คู่กรณี จะไม่สามารถเข้าร่วมงานใด ๆ ของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัดได้อีกทางนาดาว ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมที่ช่วยเหลือประสานงานจนเกิดผลในวันนี้ รวมถึงอยากให้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง ให้ทุกคนในสังคมปฏิบัติร่วมกัน โดยเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน
(นาดาว บางกอก 17 กุมภาพันธ์ 2565)

s__98951204

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส