แก๊งฆ่าเด็ก 17 เปิดใจ “เทพโซโล” สั่งมาเช็กบิลค่ายา พลั้งมือซ้อมหนักไปจนตาย (คลิป)

16 ม.ค. 62
วันที่ 15 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น รวบ 6 ผู้ต้องหา ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายเยาวชน วัย 17 ปี เสียชีวิต กลางสนามฟุตบอลโรงเรียน ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปกลุ่มคนร้ายร่วมกันทำร้ายร่างกายชายคนดังกล่าว ภาพที่ปรากฏในคลิปมีการใช้เท้าถีบและไม้ตี เข้าที่บริเวณลำตัวและศีรษะ แม้ว่าผู้บาดเจ็บจะพยายามปัดป้อง ซึ่งผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์เกี่ยวกับยาเสพติด แค่สั่งสอนไม่เจตนาฆ่าให้ตาย (อ่าน : รวบ 6 โจ๋ รุมฟาดวัยรุ่นดับคาสนามบอล ตร.เผยเอี่ยวยา เอเย่นต์สั่งจ้างทืบ 5 พัน)
นางบาส (นามสมมติ) และนายบอล (นามสมมติ) กลุ่มวัยรุ่นผู้ต้องหา
ล่าสุด นางบาส (นามสมมติ) และนายบอล (นามสมมติ) 2 ผู้ต้องหาในกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ให้การรับสารภาพว่า ส่วนตัวไม่ได้มีเรื่องโกรธเคืองกับคนตายมาก่อน แต่เพียงคืนที่เกิดเหตุมีรุ่นพี่ชวนพวกตนไป ซึ่งพวกตนก็เกรงใจจึงตามไปด้วย และเตะคนตายเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ยอมรับว่า ขณะนั้นไม่ได้คิดว่าเหตุการณ์จะเป็นแบบนี้ เนื่องจากรุ่นพี่ไม่ได้บอกว่าจะฆ่าให้ตาย แค่จะไปสั่งสอนเท่านั้น อีกทั้งยังบอกให้พวกตนถ่ายคลิปเก็บไว้ ทั้งนี้ ระหว่างทำร้าย ผู้ตายยังมีสติ ยังไม่ตาย และพบว่าผู้ตายยังเงยหน้ามามองพวกตนอยู่ ซึ่งในระหว่างที่ทำร้ายร่างกายนั้นคนในกลุ่มก็มีคนห้าม บอกให้พอด้วยเช่นกัน ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายถูกจ้างวานให้รุมทำร้ายนั้น เนื่องจากเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด และรุ่นพี่ของพวกตนเป็นคนรับงานมาอีกต่อหนึ่ง คนที่สั่งการมีฉายาว่า “เทพโซโล” พร้อมยอมรับว่า ทั้งตน และรุ่นพี่ที่รับงาน ไม่เคยเจอตัว “เทพโลโซ” คนจ้าง เนื่องจากติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊กเท่านั้น
คลิปเหตุการณ์ขณะทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม นางบาส และ นายบอล เปิดใจอีกว่า ต้องการขอโทษคนตาย กลุ่มของตนไม่ได้ตั้งใจ เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความผิดพลาด ความจริงพวกตนก็ไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์ถึงตายแบบนี้ ขณะนั้นเรื่องเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่คิดว่าจะผู้ที่ทำร้ายจะถึงแก่ชีวิต และยอมรับว่า ตนเดินทางไปถึงช่วงท้าย เห็นคนตายคว่ำหน้ากับพื้นสนามบอล จากนั้นตนจึงถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐานว่าได้ทำตามที่จ้างเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ พวกตนไม่ได้รับค่าจ้างในการถ่ายคลิปแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ